Thể thao

Khánh Thi thưởng nóng cho học trò của Chí Anh vô địch giải Châu Á

Thiên Vũ
Chia sẻ

Khánh Thi tuyên bố thưởng nóng 10 triệu đồng cho cặp đôi VĐV dance Sport là đệ tử của Chí Anh vừa mới xuất sắc giành được tấm HCV ở Đại hội thể thao trong nhà Châu Á 2017.

Tối qua (25/9), cặp đôi VĐV dance sport Việt Nam là Phạm Hồng Anh - Nguyễn Trung Kiên đã đạt thành tích xuất sắc khi giành được tấm HCV thứ 10 cho đoàn Thể thao Việt Nam tại Đại hội thể thao trong nhà Châu Á đang diễn ra tại Turkmenistan.

Trung Kiên - Hồng Anh đã có bài thi xuất sắc mang về tấm HCV thứ 10 cho đoàn TTVN tại Đại hội thể thao trong nhà Châu Á.

Với vũ điệu Salsa, Phạm Hồng Anh - Nguyễn Trung Kiên tạo được cảm tình rất lớn từ BGK và đã giành thắng lợi tuyệt đối 32,205 điểm bỏ xa cặp về nhì của Hồng Kông - Trung Quốc, chỉ 31,166 điểm.

Điều đặc biệt, kiện tướng dance sport Chí Anh chính là HLV của Hồng Anh và Trung Kiên tham dự Đại hội thể thao Châu Á lần này. Chí Anh cũng có mặt tại nhà thi đấu và livestream cập nhật các bài biểu diễn của hai học trò trên trang cá nhân của mình.

Kiện tướng Chí Anh (bìa trái) chính là HLV của Trung Kiên và Hồng Anh

Ngay sau khi hai học trò của Chí Anh lên ngôi vô địch, “tình cũ” của Chí Anh, Khánh Thi cũng tỏ ra hết sức hạnh phúc và đăng tải lời chúc mừng trên facebook. Thậm chí, Khánh Thi còn tuyên bố thưởng nóng 10 triệu đồng cho cặp đôi tài năng trẻ của khiêu vũ thể thao Việt Nam.

Khánh Thy vui mừng thông báo thưởng nóng 10 triệu đồng cho 2 học trò của Chí Anh.

Chí Anh và Khánh Thi là cặp đội “nổi đình nổi đám” trong làng dance sport Việt Nam, cả hai đã gặt hái được nhiều thành công, nhưng thành tích tốt nhất khi cặp đôi còn mặn nồng, cũng chỉ lọt vào top 10 của Châu Á.

Sau khi chia tay Chí Anh, Khánh Thi chuyển sang nhảy cùng bạn nhảy mới là ông xã hiện tại của cô - Phan Hiển. Cùng với Phan Hiển, Khánh Thi đã giành được 2 HCV ở Đại hội thể thao trong nhà Châu Á, trước khi chuyển sang lĩnh vực giải trí.

Khác với Khánh Thi, Chí Anh vẫn chưa giành được huy chương vàng Châu Á khi còn thi đấu, thành tích tốt nhất của anh là giành được Huy chương bạc ở Đại hội thể thao trong nhà Châu Á năm 2009 khi nhảy cùng Nhã Khanh.

Thế nên có thể hiểu niềm hạnh phúc rất lớn của Chí Anh khi các học trò giúp anh mang về huy chương cho tổ quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất