Thể thao

Khán giả Long An chống nạng đến sân cổ vũ ngày đội nhà rớt hạng

Lê Phong
Chia sẻ

Trong trận đấu cuối cùng tại V-League năm nay trước khi phải xuống chơi ở giải hạng Nhất, CLB Long An đã nhận được nhiều tình cảm ấm áp cũng như lời nhắn nhủ từ các CĐV nhà.

Video CĐV Long An gửi lời “ruột gan” cho đội bóng quê nhà.

Chiều ngày 25/11, CLB Long An thi đấu trận cuối cùng tại V-League 2017. Sau trận đấu này, đội bóng xứ gạch sẽ chính thức xuống hạng 1. Trước trận, khá nhiều đàn em tại đội bóng trầm ngâm tập trung nhìn đàn anh khởi động. Một điều các trận đấu thông thường của đội hiếm khi nhìn thấy.

Trong khi đó ở trên khán đài, một số khán giả cũng đến sân ủng hộ đội nhà. Nhìn chung tuy mỗi người một góc khán đài nhưng các CĐV đều có chung một nét mặt buồn, nhiều tâm sự.

Thậm chí, có một số fan làm ăn ở xa nhưng cũng tranh thủ về Long An để ủng hộ đội bóng quê nhà trong trận đấu cuối trước khi xuống hạng.

Vị CĐV này (xin được giấu tên) dù bị tai nạn xe nhưng vẫn chống nạng đến sân xem thi đấu. Anh cho biết mình luôn theo dõi đội bóng từ thời thầy phù thủy Calisto còn dẫn dắt Long An. Anh hy vọng đội bóng sẽ tăng cường lực lượng ở mùa bóng sau để giành chức vô địch hạng 1.

Cựu HLV Long An - ông Ngô Quang Sang lặng lẽ ngồi ở một góc khán đài dành cho khán giả nhìn các học trò thi đấu.

Nhiều CĐV cho biết bản thân cảm thấy rất buồn khi chứng kiến đội nhà phải xuống hạng. Tuy vậy, họ có niềm tin rằng Long An sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới.

Anh Huỳnh Văn Thảo chia sẻ: “Dù đội nhà có xuống hạng Nhất tôi vẫn đến sân xem thi đấu. Tình yêu mà. Dù đội bóng đá giải gì cũng xem, cũng cổ vũ”.

Một CĐV nhí với khuôn mặt buồn bã trên khán đài.

Ở trận đấu này, Long An dù thi đấu cống hiến vẫn để thua SXKT Cần Thơ 2-3. Sau trận đấu, nhiều cầu thủ chết lặng, ngồi thất thần trên sân khá lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất