Thể thao

Khắc Ngọc lập siêu phẩm, Viettel hoà ‘hú vía’ Quảng Ninh

Bảo Phương
Chia sẻ

Pha sút phạt thành bàn ở phút 81 của Khắc Ngọc đã giúp Viettel giữ lại 1 điểm trước Quảng Ninh.

Được chơi tại Hàng Đẫy tiếp đón đối thủ vừa nhận nhiều cú sốc như Quảng Ninh sẽ là cơ hội tốt để Viettel giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đang bay cao ở mùa giải năm nay với 7 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V.League. Nếu giành chiến thắng trước Quảng Ninh, Viettel sẽ đánh chiếm ngôi đầu bảng và chờ đợi những cú sảy chân đến từ TP.HCM và SLNA.

Tuy vậy, trong một ngày mà hàng thủ đội nhà đã chơi không tốt, CLB Viettel đã không thể có trọn vẹn 3 điểm ngay tại Hàng Đẫy. Thậm chí, họ còn suýt để thua nếu như không có sự tỏa sáng của Hồ Khắc Ngọc ở những phút cuối trận.

Quảng Ninh bất ngờ cầm hoà Viettel ở vòng 4 V.League 2020.

Chơi tốt trong khoảng 30 phút đầu, nhưng Viettel bất ngờ để Quảng Ninh ghi bàn mở tỉ số ở phút 33. Ở tình huống này, công đầu thuộc về Fagan khi anh đã xuất sắc vượt qua 2 cầu thủ Viettel đeo bám trước khi tung đường chuyền cực chuẩn vào trong cho Lynch.

Cả Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng dù có sự chủ động nhưng không một ai kèm chặt chân sút này, qua đó để Lynch đánh đầu tung lưới Nguyên Mạnh.

Sau bàn thua, Viettel vẫn chơi bình tĩnh và tạo ra được vài cơ hội ăn bàn, nhưng không một lần trong hiệp 1, các chân sút áo đỏ thành công. Rõ ràng nhất phải kể đến tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của Caique ở phút 37.

Bước sang hiệp 2, hai đội chơi đôi công và một thế trận với tốc độ cực cao được tạo ra. Hàng loạt cơ hội ăn bàn mười mươi dành cho cả Quảng Ninh và Viettel.

Đến phút 81, cả sân vận động Hàng Đẫy vỡ oà với bàn thắng gỡ hoà của đội nhà do công của Khắc Ngọc.

Công đầu thuộc về Hoàng Đức khi anh có tình huống đi bóng hết sức nỗ lực trước khi bị đốn ngã bởi Lynch ở sát vòng cấm Quảng Ninh. Khắc Ngọc sau đó đã thực hiện cú đá chân phải đẳng cấp, đưa bóng vào góc hiểm cột gần khiến Tuấn Linh không kịp với tới.

Những phút còn lại, cả 2 đội vẫn chơi đôi công hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Đặc biệt là CLB Quảng Ninh, họ có quyền tiếc nuối khi Lynch đã bỏ lỡ ít nhất là 2 tình huống ăn bàn rõ ràng ở những phút cuối trận.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 1-1. Tuy nhiên, Jeremy Lynch sẽ phải rất ân hận với các cơ hội bỏ lỡ cũng như pha bóng dẫn đến bàn thua.

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất