Thể thao

Kết quả bóng đá hôm nay 25/10: M.U thắng Partizan, dẫn đầu bảng Europa League

Bảo Phương
Chia sẻ

Kết quả bóng đá hôm nay 25/10 chứng kiến 2 đại diện nước Anh là Man Utd và Arsenal đã có những chiến thắng quan trọng ở đấu trường Europa League.

M.U nhọc nhằn chiếm ngôi đầu ngay tại pháo đài Partizan

M.U hành quân đến đất Serbia với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm cùng ngôi đầu. Trước khi trận đấu diễn ra, Partizan đang là đội đầu bảng L.

Tiết tấu của trận đấu không khác nhiều với 2 trận đã qua của Quỷ đỏ tại Europa League. Họ nhập cuộc chậm, tấn công nghèo nàn, chủ yếu rình rập và tận dụng sai lầm của đối thủ. Và bàn thắng mở tỉ số của Martial đến từ 1 pha bóng như vậy.

Theo kết quả bóng đá hôm nay 25/10, M.U vươn lên dẫn đầu bảng L với 7 điểm sau 3 trận.

Nhận bàn thua, đội chủ nhà Partizan tổ chức vây hãm khung thành Romero mới mật độ dày đặc hơn. Tuy vậy, sự nóng vội trong từng pha bóng đã khiến đại diện Serbia bất lực trong việc tìm đường vào lưới Man Utd.

Kết quả bóng đá hôm nay 25/10, với thắng trận 1-0, M.U vươn lên đứng đầu bảng L với 7 điểm. Còn Partizan, trận thua tai hại khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 3 với 4 điểm.

Pepe ghi 2 bàn sút phạt đẳng cấp, giải cứu Arsenal đầy li kì

Arsenal đã giành được 3 điểm đúng như dự định của họ trước giờ bóng lăn. Nhưng cái cách mà Pháo thủ thực hiện điều này có thể nói là hú vía.

Vitoria bất ngờ vươn lên dẫn trước ngay tại Emirates ngay phút thứ 8. Thậm chí đến khi Arsenal tìm được bàn gỡ, Vitoria lại tiếp tục vươn lên thêm 1 lần dẫn trước.

Không chỉ chơi tự tin ngay trên sân Arsenal, Vitoria còn biết cách khiến Pháo thủ bất lực. Toàn bộ hiệp thi đấu thứ 2, Arsenal không có nhiều cơ hội đáng kể hướng về khung thành của Vitoria. Tưởng chừng như Pháo thủ khép lại trận đấu trên sân nhà với 2 bàn tay trắng, thì vị cứu tinh Pepe đã xuất hiện kịp lúc.

Kết quả bóng đá hôm nay 25/10, Nicolas Pepe ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp Arsenal thắng chật vật Vitoria.

Như trong một bộ phim, Pepe xuất hiện và tung ra đến 2 quả đá phạt thành bàn, qua đó giúp Pháo thủ lội ngược dòng thần kì.

Theo kết quả bóng đá hôm nay 25/10, với trận thắng thứ 3 liên tiếp này, Arsenal xây chắc ngôi đầu bảng F.

KẾT QUẢ EUROPA LEAGUE NGÀY 25/10

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất