Thể thao

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp C1: Real gặp PSG, Chelsea tử chiến Barca

Wind Lê
Chia sẻ

Những lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid đối đầu với "gã nhà giàu nước Pháp" PSG. Chelsea sẽ phải tử chiến với Barcelona. Trong khi đó, Man United khá dễ thở khi chỉ phải đụng độ Sevilla.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2017/18.

Chiều ngày 11/12, buổi lễ bốc thăm xác định các cặp đấu tại vòng 1/8 Champions League đã được diễn ra. Những lá phiếu trên tay Xabi Alonso - cựu danh thủ Tây Ban Nha từng chơi cho Liverpool, Real Madrid và Bayern Minich đã xác định ra các cuộc chiến hấp dẫn.

Nhà vô địch giải Ý Juventus đã đụng độ “gà trống” Tottenham. Cặp đấu này sẽ là cuộc chiến giữa nghệ thuật phòng ngự của “bà đầm già” và sức tấn công trẻ trung của đội bóng thành London.

Liverpool sẽ đối đầu đối thủ đến từ giải VĐQG Bồ Đào Nha, FC. Porto.

Man City nhẹ thở khi chỉ đối đầu với Basel.

Manchester United dù phải đối đầu với Sevilla nhưng đây cũng là một đối thủ tương đối dễ thở so với Bayern Munich hay Juventus.

Một trong hai cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 1/8 sẽ là cuộc đụng độ giữa Nhà ĐKVĐ Champions League - Real Madrid và đội bóng hùng mạnh PSG. Cuộc chiến dự đoán nhiều hấp dẫn khi cả hai đội đều sở hữu dàn sao hảo hạng.

Cuộc tử chiến hấp dẫn thứ 2 diễn ra giữa hai đội bóng đầy duyên nợ Barcelona và Chelsea. Trong quá khứ, hai đội bóng này nhiều lần chạm trán nhau tại Champions League và luôn là những trận cầu giàu cảm xúc. Nổi bật là trận đấu đầy tranh cãi mùa 2008/09 và màn phục thù ngọt ngào mùa 2011/12.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga, Bayern Munich sẽ đối đầu với Besiktas.

Cuối cùng, AS Roma sẽ đối đầu với đại diện Ukraine, Shakhtar Donetsk.

Đội hình tiêu biểu vòng bảng Champions League. Siêu sao Messi không có trong danh sách này.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất