Thể thao

Karius tiếp tục mắc sai lầm, CĐV Liverpool ngao ngán đòi tống đi khỏi đội bóng

B.A (MASK)
Chia sẻ

Thủ môn Loris Karius tiếp tục mắc một sai lầm trong trận đấu giữa Liverpool và Dortmund trong khuôn khổ ICC Cup hôm nay, nhiều CĐV Liverpool đã hết kiên nhẫn và đòi bán anh ngay lập tức.

Rạng sáng nay, Liverpool gặp Dortmund trong trận đấu mở màn tại ICC Cup, cúp giao hữu quốc tế hàng năm của các đội bóng hàng đầu châu Âu. Thủ thành Loris Karius tiếp tục được ra sân trong trận đấu này, và anh lại khiến các CĐV nhà thất vọng.

Phút thứ 4, trong một nỗ lực lao lên cắt đường chuyền của các cầu thủ Dortmund, Karius đã có pha chuyền bóng ngay vào chân của một cầu thủ đối phương trong khi anh đã lao ra khỏi vòng cấm. Rất may là cú sút của Maximilian Philipp không đi vào khung thành Liverpool.

Tình huống Karius tiếp tục mắc sai lầm.

Đây là lần thứ hai trong Hè này thủ môn người Đức mắc sai lầm nghiêm trọng. Trong trận đấu giữa Liverpool vs Tranmere tuần trước, Karius không thể bắt dính bóng từ một cú sút phạt và để đối thủ ghi bàn.

Kể từ hai sai lầm trong trận chung kết Champions League hồi tháng 5 khiến Liverpool thất bại trước Real Madrid, thủ môn Loris Karius vẫn chưa tìm lại được phong độ của mình trong mùa giải vừa qua cùng Liverpool.

Dù chính HLV Juergen Klopp hứa sẽ cho anh cơ hội nhưng có lẽ với những sai lầm liên tiếp vừa qua thì ông và các CĐV cũng không còn kiên nhẫn nữa.

Nhiều CĐV Liverpool đã chỉ trích Karius trên mạng xã hội, và yêu cầu anh nên rời khỏi đội bóng ngay lập tức.

Sai lầm của Karius từng khiến Liverpool phải trả giá ở Cúp C1.

“Karius nên được đem đi cho mượn, tới một đội bóng nhỏ nơi anh ấy không phải chịu áp lực từ giới truyền thông thì mới thoát khỏi tình trạng này”, một CĐV viết trên twitter.

Cơ hội của thủ thành 26 tuổi này dường như đã chấm dứt khi Liverpool vừa bỏ ra mức gia chuyển nhượng kỉ lục 67 triệu bảng để mang về thủ môn Alisson từ AS Roma. Thủ thành đắt giá nhất thế giới này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số một của HLV Juergen Klopp mùa tới.

Chia sẻ

Bài viết

B.A (MASK)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất