Thể thao

Karik hăng say luyện Muay Thái, tiết lộ lý do chưa yêu ai sau ‘Người lạ ơi!’

Lê Phong
Chia sẻ

Karik có thể tung đòn “đâm gối” của võ Muay liên tiếp 50 cái chỉ trong 1 phút? Cùng Saostar khám phá buổi tập Muay của Karik và nghe nam rapper này chia sẻ chuyện tình cảm nhé.

Karik “té xỉu” với màn thử thách “Đâm gối 50 cái liên tiếp trong vòng 1 phút” 

Muay giúp tôi cân bằng tinh thần

Những ngày gần đây, cái tên Karik được nhắc khá nhiều với chuyện tình cảm không thành với cô gái xinh xắn Huyền Thương. Đặc biệt, ca khúc đầy tâm trạng “người lạ ơi!” của anh tạo nên một “cơn sốt” với 40 triệu lượt nghe chỉ sau chưa đầy 2 tuần ra mắt.

Được biết đến là một rapper đình đám, ít ai biết rằng chàng trai sinh năm 1989 cũng khá chăm chỉ luyện tập thể thao. Hiện Karik đang theo tập bộ môn võ Muay Thái tại phòng tập của võ sĩ từng 7 lần vô địch thế giới Nguyễn Trần Duy Nhất.

Chia sẻ lý do tìm đến với bộ môn Muay Thái, Karik cho biết: “Trước đây Rik đã từng thử sức mình ở một số môn thể thao, trong đó có gym. Tuy nhiên nó không tạo cho Rik sự hứng thú bởi vào tập chỉ biết đẩy tạ, rồi tập một mình khá buồn, bản thân Rik cũng là người khá lười nữa. Muay Thái thì khác, mỗi ngày là một bài tập khác nhau, cộng thêm thầy Duy Nhất huấn luyện thì muốn lười cũng khó”.

Đặc biệt, nam rapper chia sẻ tập Muay giúp tinh thần anh cân bằng khá nhiều: “Sau khi tiếp xúc thể thao mà cụ thể là bộ môn Muay, Rik thấy cân bằng, nhất là về mặt tinh thần. Những lúc mình stress, mình tập đấm đá, những năng lượng tiêu cực nó đi hết. Con người cảm thấy lạc quan, tinh thần tốt hơn để làm việc, hiệu suất làm việc cũng cao hơn”.

“Cô gái nào yêu tôi lúc này là hơi bất công với họ”

Do bận với lịch biểu diễn, Karik gần như không có thời gian tập cố định. Tuy vậy, tác giả “người lạ ơi” chia sẻ cứ rảnh là mang găng tay đến phòng Muay tập luyện.

“Có hôm buồn ngủ lắm nhưng không hiểu sau mình vẫn bật dậy để đi tập. Có cảm giác không tập là thấy ngứa chân tay. Tôi nghĩ mình sẽ theo đuổi bộ môn này khá lâu vì nó không làm tôi chán. Bản thân cũng tò mò muốn khám phá nhiều hơn về Muay”.

Kể lại về ngày đầu đi tập, Karik tiết lộ mình từng ói, xốc hông: “Buổi đầu tập do không quen cường độ nên tôi bị xốc hông khá nhiều. Với lại lúc đó vừa ăn no đã chạy vào tập nên bị ói. Giờ thì quen rồi. Cảm thấy cơ thể rất tốt và đầy năng lượng”.

Chia sẻ ngoài lề, dù gọi đùa việc FA là “căn bệnh thế kỷ”, Karik tâm sự việc cô gái nào yêu mình lúc này là hơi bất công với họ: “Người phụ nữ nào yêu tôi ngay thời điểm này hơi bất công cho họ. Bởi giờ tôi không nồng nhiệt như ngày xưa nữa. Trừ khi cô gái đó cực kỳ, cực kỳ thú vị. Rik cũng không mong cầu nhiều, vạn sự tùy duyên thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Nghĩa Bờm - Bá Tước

Tin mới nhất