Thể thao

Juvetus theo đuổi tiền đạo xé lưới Việt Nam ở Asian Cup

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Theo báo giới Italia, Juventus đang theo đuổi chân sút đã xé lưới ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 là tiền đạo Mohanad Ali của Iraq.

Sinh vào tháng 6/2000, Mohanad Ali là cầu thủ trẻ nhất ở Asian Cup 2019. Mặc dù còn khá trẻ nhưng chân sút này đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo ĐT Iraq ở giải đấu đang diễn ra tại UAE.

Trong hành trình đưa Iraq vào vòng 1/8, Mohanad Ali đã ghi được 2 bàn thắng, trong đó có 1 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam ở trận mở màn vòng bảng. Những gì tài năng trẻ 18 tuổi này thể hiện trên đất UAE đã lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn ở châu Âu, trong đó có Juventus.

Theo thông tin được La Gazzetta đăng tải, Juventus đã cử tuyển trạch viên tới UAE theo dõi màn trình diễn của Mohanad Ali và rất ấn tượng với những gì thu thập được. Do không muốn mất Ali vào tay các đội bóng lớn nên Lão bà đã chủ động gặp đại diện của tiền đạo này vào hôm thứ Ba vừa qua.

Thực tế, Juventus đã để mắt tới Mohanad Ali từ trước VCK Asian Cup 2019, đặc biệt sau khi chân sút này liên tiếp giành danh hiệu vua phá lưới ở các giải U14 châu Á 2014 và U16 Tây Á 2015.

Hồi năm ngoái, Mohanad Ali đã lọt danh sách top 10 tài năng trẻ sáng giá nhất của AFC. Anh hiện đang khoác áo CLB Al-Shorta (Iraq).

Mặc dù mới 18 tuổi nhưng Mohanad Ali đã có 14 lần khoác áo ĐTQG Iraq, ghi được 8 bàn thắng và có 2 kiến tạo thành bàn. Ngoài Juventus, nhiều đội bóng châu Âu cũng đang để mắt tới chân sút này.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin mới nhất