Thể thao

Juventus nhận hung tin: Ronaldo lỡ trận lượt đi tứ kết Champions League?

Hữu Chí
Chia sẻ

Ronaldo đứng trước nguy cơ lỡ trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Ajax (11/4) vì chấn thương.

Cristiano Ronaldo buộc phải xin thay người ở phút 31 trận Bồ Đào Nha hòa Serbia với tỷ số 1-1 thuộc bảng B vòng loại Euro 2020. Theo chẩn đoán ban đầu, tiền đạo 34 tuổi dính chấn thương gân kheo.

Cả LĐBĐ Bồ Đào Nha và CLB Juventus chưa có thông báo về tình trạng của Ronaldo nhưng theo đồn đoán, cựu ngôi sao Real Madrid sẽ không kịp bình phục để đá trận lượt đi vòng tứ kết Champions League gặp Ajax tại Hà Lan vào ngày 11/4 tới.

Sau trận hòa Serbia, Ronaldo đã lên tiếng trấn an tinh thần của NHM Juventus: “Tôi biết rõ nhất thân thể của mình. Tôi không hề lo lắng. Chấn thương là chuyện thường tình trong bóng đá. Tôi có thể trở lại trong 1 hoặc 2 tuần tới mà không hề có vấn đề gì cả”, ngôi sao của Juventus nói.

HLV Allegri đang như ngồi trên đống lửa sau khi hay tin Ronaldo chấn thương. Nhà cầm quân người Italia của Juventus đã liên hệ với đội ngũ bác sỹ của ĐT Bồ Đào Nha để cập nhật tình trạng của CR7.

Trong hôm nay, Ronaldo sẽ được đưa đi kiểm tra để xác định rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương. LĐBĐ Bồ Đào Nha và Juventus sẽ đưa ra thông báo chính thức về tình trạng của ngôi sao 34 tuổi trong 24 tiếng tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất