Thể thao

Juventus chấp nhận trả ‘núi tiền’ để mua Ronaldo?

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Theo tờ Daily Mail, Juventus đang rất khao khát có được sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo. Thậm chí, họ còn sẵn sàng trả cho CR7 mức lương 500.000 bảng/tuần nhằm “dụ dỗ” anh.

Sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha phải dừng bước tại vòng 1/8, World Cup 2018, Ronaldo đã trở về nước để chuẩn bị cho việc chốt tương lai của mình. Trước đó, đã có nhiều tin đồn cho rằng, chân sút 33 tuổi muốn chia tay Real vì có xích mích với Chủ tịch Florentino Perez.

Tờ The Sun (Anh) còn từng khẳng định rằng, Ronaldo muốn được tăng lương, nhưng ông Perez không đồng ý. Thậm chí, Chủ tịch Real còn muốn đổi ngôi sao người Bồ Đào Nha cộng thêm 100 triệu bảng để đổi lấy tiền đạo Neymar của PSG.

Juventus đang nhắm mua Ronaldo.

Tuy vậy, cũng có không ít người khẳng định rằng, Ronaldo nhiều khả năng sẽ chấp nhận mức lương hiện tại, có chăng thì cũng chỉ tăng một vài triệu bảng so với mức lương cũ để ở lại Real Madrid.

Vì vậy, tương lai của Ronaldo đang là một dấu hỏi lớn và mới đây, tờ Daily Mail lại làm nó càng trở nên “mờ mịt” hơn khi đưa tin Juventus cũng muốn có chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cụ thể, Juventus sẵn sàng giúp Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới khi tiết lộ sẽ trả cho anh mức lương 500.000 bảng/tuần. Kèm theo đó là bản hợp đồng có thời hạn lên tới 4 năm. Như vậy, nếu chấp nhận chuyển tới khoác áo đội bóng Italia, CR7 sẽ có số tiền lương là 106 triệu bảng.

Tuy nhiên, nếu Ronaldo chấp nhận thì Juventus cũng phải bỏ ra một số tiền lớn để thuyết phục Real nhả người. Hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng cho cựu ngôi sao Man United là 886 triệu bảng. Dù mức phí này có thể thương thảo để giảm bớt, nhưng chắc chắn là không nhiều.

Còn trong trường hợp thuyết phục được Real bán Ronaldo thì số tiền khó có thể dưới 170 triệu bảng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất