Thể thao

Jose Mourinho: 'Đội giỏi hơn đã giành chiến thắng'

Thiên Tứ
Chia sẻ

Không như những lời cay nghiệt thường thấy sau những thất bại, lần này "người đặc biệt" tỏ ra khá rộng lượng khi đánh giá cả đối phương lẫn đội nhà.

Bất chấp Marcus Rashford gỡ 1-2 cho Man Utd trước 20 phút cuối, Huddersfield vẫn giành được chiến thắng đầu tiên trước “Quỷ đỏ” kể từ năm 1952. Theo HLV Jose Mourinho của Man Utd, đây là chiến thắng xứng đáng cho đối thủ.

Bàn gỡ 1-2 của Marcus Rashford là không đủ cho Man Utd.

“Đội muốn thắng nhiều hơn đã thắng. Khi đội giỏi hơn thắng thì không có gì để nói nữa”, Mourinho tuyên bố sau trận đấu. “Tôi không rõ tại sao họ lại muốn thắng nhiều hơn chúng tôi được. Tôi sẽ không chỉ trích cầu thủ của mình với truyền thông. Tôi sẽ phân tích trận đấu và nếu cần, tôi sẽ chỉ trích họ. Tôi chỉ ngạc nhiên về thể hiện của đội nhà. Tôi không mong thấy như vậy.

Đội thắng là đội đã chơi trận đấu để đời của họ. Họ khởi đi rất bốc, rất xông xáo, đầy khát vọng. Có lẽ trong hiệp 2 chúng tôi không còn khát vọng thắng nữa, và có lẽ do chúng tôi muốn hòa, nhưng tôi thật tình cho rằng đội nhà xứng đáng bị trừng phạt bằng một thất bại”.

Mourinho từ chối chỉ trích cầu thủ trước truyền thông.

Về phần tân binh Victor Lindelof mắc lỗi dẫn đến bàn thắng thứ 2 cho đối thủ ở vòng 8 Premier League, Mourinho từ chối phê phán tuyển thủ Thụy Điển: “Thật không công bằng khi đổ trách nhiệm dẫn tới thất bại cho các sai lầm. Chúng chỉ nằm trong bối cảnh chung mà thôi. Trận đấu đâu có trở nên tồi tệ với chúng tôi ngay từ phút đầu. Do đó chúng tôi phải trả giá và đáng phải chịu thất bại”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin mới nhất