Thể thao

Bình luận hài hước của Jonny Trí Nguyễn trước thông tin được võ sư Flores thách đấu

Lê Phong
Chia sẻ

Jonny Trí Nguyễn khẳng định sẵn sàng 'tiếp chiêu' Flores, đồng thời cũng bông đùa rằng 'chúng ta nên quan tâm đến những cuộc so tài của những võ sĩ trẻ. Chứ những võ sư lớn tuổi đánh nhau thì chẳng chứng minh được gì'.

Những ngày qua, làng võ thuật Việt Nam xôn xao trước thông tin võ sư người Pháp Pierre Flores đang muốn thách đấu nam diễn viên võ thuật hàng đầu Việt Nam - Jonny Trí Nguyễn.

Sự việc xuất phát từ lúc võ sư 41 tuổi người Pháp chia sẻ thông tin của một bài báo có phát biểu của Jonny Trí Nguyễn hồi tháng 8/2017. Khi đó, nam diễn viên “dòng máu anh hùng” đã trả lời rằng sẵn sàng thi đấu với Flores nhưng sẽ lên sàn thi đấu như chuyên nghiệp.

Võ sư Flores liên tục chia sẻ thông tin liên quan câu chuyện Jonny Trí Nguyễn sẵn sàng đấu với mình trên sàn chuyên nghiệp.

Những ngày kế tiếp, Flores tiếp tục đăng tải những thông tin liên quan đến ông và Jonny Trí Nguyễn lên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng võ sư người Pháp đang có ý định thách đấu với Jonny Trí Nguyễn.

Trước đó không lâu, cũng chính võ sư này khẳng định việc sẽ về Việt Nam trong tháng 1/2018 để tái đấu với võ sư Tuấn “hạc”. Rất có thể, Flores cũng sẽ nhân dịp này so tài với Jonny - một võ sư và diễn viên võ thuật nổi tiếng tại đất nước hình chữ S.

Võ sư người Pháo từng có những trận thắng vang dội tại trước các võ sư Việt Nam.

PV của Saostar đã có cuộc trao đổi ngắn với nam diễn viên Jonny Trí Nguyễn xung quanh sự việc này.

Anh có biết thông tin về việc võ sư Flores đăng tải thông tin liên quan đến mình không?

Tôi có nghe qua truyền thông. Nhưng thực hư thế nào tôi chưa rõ. Vì quan điểm của tôi, khi nào người ta trực tiếp đến tìm mình thì mới tin.

Cảm nghĩ của anh thế nào xung quanh câu chuyện giữa anh và võ sư Flores đang gây xôn xao dư luận?

Hiện tại tôi đang khá bận chuẩn bị cho giải võ thuật của mình ở Cà Mau, vì vậy tôi không có tâm trí nghĩ nhiều cho chuyện khác. Tuy nhiên tôi thấy hơi buồn cười, chúng ta nên quan tâm đến những cuộc so tài của những võ sĩ trẻ. Chứ những võ sư lớn tuổi đánh nhau thì chẳng chứng minh được gì (cười).

Jonny Trí Nguyễn: “Võ đường Liên Phong lúc nào cũng mở cửa”.

Nếu thật sự võ sư Flores về Việt Nam tìm anh thì sao?

Thì sẵn sàng thôi. Võ đường Liên Phong lúc nào cũng mở cửa cả.

Cám ơn anh.

Johnny Trí Nguyễn là một nam diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt. Anh để lại ấn tượng với khán giả qua các vai nam chính trong các phim hành động, võ thuật đặc sắc như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng và Bụi đời Chợ Lớn.

Ngoài là một diễn viên, Jonny còn là một võ sư có tiếng tại võ đường Liên Phong, con nhà nòi về truyền thống võ thuật.

Trong khi đó, võ sư Pierre Flores là một đệ tử của Vịnh Xuân Nam Anh. Hồi tháng 8/2017, ông gây xôn xao dư luận khi về Việt Nam nhằm thách đấu chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt để làm rõ công phu “truyền điện” của vị cao thủ Nam Huỳnh Đạo. Dù không gặp được Huỳnh Tuấn Kiệt, Flores kịp để lại chiến tích tại Việt Nam với hai chiến thắng áp đảo trước võ sư Đoàn Bảo Châu (Karate) và Trần Lê Hoài Linh (Vịnh Xuân).

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất