Thể thao

Jolie Phương Trinh sexy tập luyện yoga trên ghế ngiêng độc đáo

Lê Phong
Chia sẻ

Nữ ca sĩ, diễn viên quyến rủ Phương Trinh Jolie mới đây đã thể hiện khả năng thể thao tuyệt vời của mình bằng những động tác yoga trên mặt phẳng nghiêng vô cùng đẹp mắt.

Phương Trinh Jolie là nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp trong Showbiz Việt. Đặc biệt, cô được xem là có thân hình sexy bậc nhất làng giải trí.

Nữ ca sĩ quê An Giang không ít lần “đốt mắt” fan bằng những bộ ảnh bikini tập yoga vô cùng nóng bỏng. Saostar đã gặp gỡ và tìm hiểu đam mê yoga qua một buổi tập của Phương Trinh Joile.

“Mọi người biết Trinh tập yoga qua những bộ ảnh hay video do mình quay lên. Thật sự thì tính đến nay, Trinh đã có 4,5 năm theo đuổi bộ môn này rồi. Hiện tại yoga là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mình”, người đẹp chia sẻ.

Sau khi thuần thục nhiều động tác khó ở yoga cơ bản, mỹ nhân phim “Sắc đẹp ngàn cân” thử sức mình với yoga trên mặt phẳng nghiêng. Tuy là loại hình còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng với nền tảng kỹ thuật tốt, Phương Trinh có thể thực hiện nhiều động tác đẹp và hiệu quả.

Ngắm hình ảnh Phương trinh Jolie sexy tập yoga trên mặt phẳng nghiêng:

Jolie Phương Trinh từng có ý định từ bỏ Showbiz. Chính bộ môn yoga đã giúp người đẹp lấy lại cân bằng và tự tin tỏa sáng như hiện nay.

Nổi tiếng về bộ môn yoga, nhưng ít người biết, nữ ca sĩ, diễn viên này từng trải qua nhiều sóng gió. Và nếu như không có yoga, cô nàng đã suýt phải từ bỏ Showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất