Thể thao

Johnson Arguelles - ứng viên danh hiệu VĐV quyến rũ nhất thế giới

Thiên Tứ
Chia sẻ

Những hình ảnh gợi cảm của ngôi sao bóng rổ nữ người Mỹ trên mạng xã hội đang gây bão chẳng kém sao mai điền kinh Đức Alicia Schmidt trên Instagram.

Allison Johnson Arguelles vốn là con nhà nòi. Cha cô, Ed Johnson, từng chơi bóng rổ tại NBA nhưng sự nổi tiếng chắc chắn thua xa con gái.

Johnson Arguelles 'hiện nguyên hình' trên sân bóng rổ.

Chào đời tại Gijon (Tây Ban Nha), Johnson Arguelles được cha dìu dắt vào trò chơi mà ông yêu thích. Sau khi khởi nghiệp tại quê nhà, cô sang Mỹ đầu quân cho đội bóng rổ của bang Georgia.

 Johnson Arguelles rất tự tin livestream ngoài trời…

Nếu ở trên sân tài năng của Johnson Arguelles thường thu hút khán giả thì ngoài đời, cô vẫn khiến mọi người phải dán mắt nhìn mình. Lượng fan trên internet của cô gái Tây Ban Nha này rất đông do cô thường đăng lên Instagram những bức ảnh nóng bỏng.

…cũng như trong phòng khi xõa tóc.

Với gương mặt đẹp cùng thân hình có những đường cong tuyệt mỹ, Johnson Arguelles mỗi ngày lại có thêm người 'follow', đặc biệt khi cô khoe nhan sắc trong các bộ bikini.

Johnson Arguelles có vẻ đẹp đầy sức sống.

Do đó, hầu như không mấy ai tranh cãi khi Johnson Arguelles được ví như cầu thủ bóng rổ hấp dẫn nhất thế giới và đối thủ đáng gờm của VĐV Alicia Schmidt.

Trang phục trẻ trung càng tôn nét đẹp của cơ thể cô.

Người đẹp rất thích khoe đường cong cơ thể…

…ở bất cứ nơi nào có thể.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất