Thể thao

Gọi Ji Chang-wook bằng chồng, bạn gái Văn Toàn làm tiệc độc thân trước khi lên xe hoa

Đông Tà
Chia sẻ

Ji Chang-wook đến Việt Nam để dự Đại nhạc hội Việt - Hàn Kpop 2019 là cơ hội cho bạn gái Văn Toàn gặp mặt thần tượng.

Bạn gái tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã khiến cho fan hâm mộ hết sức tò mò với trạng thái làm tiệc độc thân trước khi đi lấy chồng.

Trang Nhung đi lấy chồng thì lập tức “gây bão” cho cộng đồng mạng, vì cô gái này là người yêu của Văn Toàn. Trong rất nhiều bình luận, một người hỏi thẳng Trang Nhung: “Chị có người để cưới à?”.

Bạn gái Văn Toàn đưa ra đáp án khiến tất cả sững sờ: “Ji Chang-wook chồng nói gì đi”. 

Ji Chang-wook chính là nam tài tử sẽ đến giao lưu với khán giả Việt Nam vào ngày 24/8 tại SVĐ Mỹ Đình. Lý do Ji Chang-wook đến Việt Nam là để tham gia Đại nhạc hội Việt - Hàn Kpop 2019.

Ji Chang-wook đến Việt Nam để tham gia Đại nhạc hội Việt - Hàn Kpop 2019. Đây là cơ hội để bạn gái Văn Toàn gặp thần tượng.

Thông tin Ji Chang-wook đến Việt Nam đang khiến cho nhiều fan Việt Nam bày tỏ sự vui mừng. Với Trang Nhung, Ji Chang-Wook đến Việt Nam chính là cơ hội để cô gặp thần tượng. Bạn gái Văn Toàn là một trong những fan nữ cực kỳ cuồng Ji Chang-Wook, bởi anh rất đẹp trai và có nụ cười đầy quyến rũ.

Lẽ đó, Ji Chang-wook đến Việt Nam thì Trang Nhung hứa hẹn có mặt tại sân Mỹ Đình để tận mắt ngắm thần tượng. Ngoài ra, bạn gái Văn Toàn rất thích dòng nhạc Kpop nên không thể bỏ qua Đại nhạc hội Việt - Hàn Kpop 2019.

Được biết, ngoài Ji Chang-wook đến Việt Nam để dự Đại nhạc hội Việt - Hàn Kpop 2019 thì còn có nhóm Momoland, Bolbalgant, Golden Child tham dự.

Trở lại chuyện bạn gái Văn Toàn lấy chồng là Ji Chang-wook chỉ lời đùa, cô gái này được rất nhiều fan yêu mến trên mạng xã hội. Văn Toàn - Trang Nhung chính là một trong những hình mẫu về chuyện tình cầu thủ.

Văn Toàn và Trang Nhung yêu nhau trong suốt mấy năm qua. Tiền đạo HAGL từng công khai người yêu bằng cách ăn mừng bàn thắng ở sân Thống Nhất. Trước đó, Trang Nhung cũng lên tận Gia Lai để cổ vũ cho tiền đạo người Hải Dương.

Với tình cảm mặn nồng và lãng mạn của Văn Toàn dành cho Trang Nhung, nhiều fan hâm mộ đang chờ hai người sẽ sớm kết hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất