Thể thao

Jesse Lingard ghi bàn xong lại chọc giận fan Man Utd bằng trò hề

Minh Châu
Chia sẻ

Một lần nữa, cầu thủ chạy cánh của Man Utd phải 'ăn gạch', do điệu nhảy mừng lập công trong chiến thắng Swansea sáng nay. Ở mùa trước, anh cũng đã bị chỉ trích vì động tác như thổi sáo, sau khi ghi bàn vào lưới Middlesbrough.

Có vẻ như Jesse Lingard chưa biết phải ăn mừng bàn thắng theo kiểu “độc” nào mới làm hài lòng CĐV. Sau khi lập công trong chiến thắng Swansea sáng nay sáng nay đưa thầy trò Jose Mourinho vào tứ kết League Cup, cầu thủ chạy cánh này đã ăn mừng bằng một điệu nhảy bước giật lùi.

Điệu nhảy mừng công của Jesse Lingard sáng nay.

Điệu nhảy trong khuôn khổ Carabao Cup (tên gọi khác của League Cup) đã gây ra làn sóng chỉ trích cầu thủ 24 tuổi này từ NHM trên Twitter. “Jesse Lingard là 1 trong số hiếm cầu thủ có khả năng làm CĐV nhà mắc ói sau khi ghi bàn…”, “Cú chọc khe thật tuyệt, pha chạm bóng của Rashford thật siêu, cú dứt điểm của Lingard thật chất, còn pha ăn mừng thì cực tệ”, “Jesse Lingard cần ngưng ngay kiểu ăn mừng đó nha, 'man'”, “Lẽ ra không nên công nhận bàn thắng của Jesse Lingard do ăn mừng kiểu đó”… là vài trong vô số lời bình sặc mùi căm phẫn của các CĐV.

Trích vài bình luận của NHM (từ trên xuống): “Cú chọc khe thật tuyệt, pha chạm bóng của Rashford thật siêu, cú dứt điểm của Lingard thật chất, còn pha ăn mừng thì cực tệ”, “Lingard lại hủy hoại bàn thắng bằng trò ăn mừng”, “Chỉ có Lingard biết cách ghi bàn thật đẹp rồi xổ toẹt nó bằng màn ăn mừng cực thối”. “Lẽ ra không nên công nhận bàn thắng của Jesse Lingard do ăn mừng kiểu đó”.

Oái oăm hơn khi đây không phải lần đầu Lingard có màn mừng bàn thắng khác người. Ở mùa trước Man Utd gặp Middlesbrough, anh từng có động tác như thổi sáo sau khi ghi bàn. Kết quả lần đó không khác lần này với vô số “gạch đá”: “Lingard thổi sáo ở St Patrick cuối tuần? Thật đáng xấu hổ”, “Lingard dứt điểm thật đẹp, nhưng trò ăn mừng đó thì bỏ đi”…

Trò thổi sáo ở mùa trước

Xem ra sau trận này, HLV Mourinho cần phải làm công tác tư tưởng cho Lingard: Cứ ghi bàn đều đặn nhé, nhưng chớ dại tìm cách “lấy số” bằng những động tác điên rồ.

Phản ứng của CĐV ở mùa trước (từ trên xuống): “Lingard thổi sáo ở St Patrick cuối tuần? Thật đáng xấu hổ”, “Lingard dứt điểm thật đẹp, nhưng trò ăn mừng đó thì bỏ đi”, “Chúng ta từng ép Kane và Ali từ bỏ cách ăn mừng cũ của họ, thật dã man là Lingard cũng cùng một giuộc”, “Lingard ghi một bàn tuyệt đẹp nhưng hủy hoại nó bằng màn ăn mừng kỳ quái”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất