Thể thao

Italia lỡ World Cup sau 60 năm: Buffon khóc như mưa, HLV từ chức

Wind Lê
Chia sẻ

"Người nhện" Buffon nói lời giã từ đội tuyển quốc gia trong nước mắt sau khi tuyển Italia chính thức lỡ hẹn với World Cup 2018. Trong khi đó, ông Giampiero Ventura cũng chính thức từ chức HLV trưởng đội bóng áo thiên thanh.

Video trận đấu Italia 0-0 Thụy Điển.

Rạng sáng nay 14/11, tuyển Italia bước vào trận đấu play - off lượt về World Cup 2018 trên sân nhà San Siro (Milan) trước đối thủ Thụy Điển. Do đã để thua 0-1 ở trận lượt đi, các học trò của HLV Ventura lập tức dồn lên tấn công mạnh mẽ sau tiếng còi khai cuộc.

Xuyên suốt trận đấu, đội bóng áo thiên thanh đã trình diễn một lối chơi không hề tệ. Tuy nhiên, các cơ hội ngon ăn không được tiền đạo đội chủ nhà tận dụng thành công.

Trong trận đấu đêm qua, trọng tài chính người Tây Ban Nha Mateu Lahoz mắc nhiều sai lầm khi từ chối hàng loạt tình huống được hưởng 11 mét của tuyển Italia. Đáng kể như pha cài chân Ausgutinsson với Parolo, Darmian để bóng chạm tay khu cấm trong hiệp 1 hay Lustig bị phạm lỗi thô bạo trong hiệp 2.

Hòa thất vọng trước Thụy Điển, Italia chính thức lỡ hẹn với Wolrd Cup 2018 tại Nga. Đây cũng là lần đầu tiên sau 60 năm, đội bóng áo thiên thanh không góp mặt tại giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Từng tuyên bố sẽ giã từ đội tuyển sau kỳ World Cup này nhưng giấc mơ của Buffon chính thức dừng lại khi đội nhà bị loại. Không kìm nén được cảm xúc, “người nhện” đã khóc như mưa trong đêm chia tay tuyển quốc gia.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Italia.

Cũng sau trận đấu, HLV Ventura đã lên tiếng từ chức. Chiến lược gia 69 tuổi thậm chí không tham gia họp báo sau trận.

Niềm vui của các cầu thủ Thụy Điển.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất