Thể thao

Incheon thắng ấn tượng, Công Phượng đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam

Đông Tà
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ra mắt K-League 2019 trong chiến thắng ấn tượng của CLB Incheon United.

Sau nhiều người chờ đợi, CĐV Việt Nam đã được chứng kiến Công Phượng ra mắt K-League 2019. Dù chỉ xuất hiện có 2 phút cuối cùng trước CLB Gyeongnam nhưng Công Phượng đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách cầu thủ đầu tiên ra sân ở Nhật Bản và Hàn Quốc.

Có thể nhiều CĐV thất vọng vì Công Phượng vào sân trong thời điểm mang tính chiến thuật, nhằm kéo dài thời gian để Incheon United thắng CLB Gyeongnam 2-1. Nhưng chừng đó là quá đủ để Công Phượng viết thêm một cột mốc mới trong sự nghiệp và cho bóng đá Việt Nam.

Đó chính là giá trị quan trọng nhất trong ngày ra mắt K-League 2019 của Công Phượng, khi giải đấu còn rất dài nên Công Phượng sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện bản thân. Công Phượng có lẽ nên vui và phấn khởi hơn trong ngày được ra mắt ở K-League, một khoảnh khắc đáng nhớ cho chính cầu thủ này.

Công Phượng chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được ra sân ở Nhật Bản và Hàn Quốc.

Trước Công Phượng, Lương Xuân Trường là cầu thủ đầu tiên thi đấu ở K-League cũng trong màu áo Incheon United. Như vậy, CLB HAGL là đội bóng duy nhất của Việt Nam sở hữu hai cầu thủ đến chơi ở K-League.

Trở lại trận đấu giữa Incheon United và CLB Gyeongnam, đội chủ nhà chơi rất hay khi có 2 bàn thắng liên tiếp trong 26 phút đầu tiên. Đội khách chỉ gỡ được 1 bàn trong hiệp 2 nên chấp nhận thua 1-2 trước Incheon United.

Đây là trận đấu rất hay của Incheon United. Họ chơi phòng ngự kiên cố và phản công rất sắc bén. Những miếng đánh hai biên của đội chủ nhà thực sự nguy hiểm với các đường lên bóng đầy tốc độ.

Với chiến thắng ấn tượng trước CLB Gyeongnam, Incheon United đã có trận thắng đầu tiên ở K-League 2019. Họ có 4 điểm sau 2 vòng đấu.

Mọi thứ đang khởi đầu rất tốt với Incheon United kể từ khi có Công Phượng. Từ hình ảnh CLB được nhiều người quan đến các trận đấu có lượng khán giả đông đảo. Ngoài ra, Incheon United được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc cho phát trực tiếp các trận đấu để phục vụ cho người hâm mộ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất