Thể thao

Ibrahimovic nhận thẻ đỏ đầu tiên ở MLS vì tội ‘vừa ăn cắp, vừa la làng’

Theo The Sun
Chia sẻ

Cựu tiền đạo của Man United - Zlatan Ibrahimovic vừa phải nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi có hành động tát vào đầu tiền vệ Michael Petrasso bên phía CLB Montreal Impact rồi lăn ra ăn vạ.

Cụ thể, trong một pha kèm người ở phút 39 của trận đấu, tiền vệ Michael Petrasso đã vô tình dẫm phải chân của Zlatan Ibrahimovic. Sau đó, cựu tiền đạo của Man United liền giơ tay tát mạnh vào đầu đối thủ để “trả đũa”.

Đáng chú ý, nhận thấy việc tát vào đầu đối thủ là một lỗi nặng và có nguy cơ bị truất quyền thi đấu, Ibrahimovic liền ôm chân nằm lăn ra sân để ăn vạ. Trong khi đó, cú tát mạnh của chân sút người Thụy Điển cũng khiến Petrasso phải ôm đầu trong đau đớn.

Zlatan Ibrahimovic ăn vạ sau khi đánh Michael Petrasso.

Chứng kiến điều này, trọng tài chính đã buộc phải cho tạm dừng trận đấu để xem xét lại vụ việc. Dù không chứng kiến tận mắt, nhưng nhờ vào công nghệ VAR, vị vua áo đen này đã hiểu rõ được vụ việc vừa xảy ra.

Sau khi xem lại băng ghi hình, trọng tài chính đã “thưởng” cho Michael Petrasso một chiếc thẻ vàng cảnh cáo vì lỗi vô ý dẫm lên chân Ibrahimovic. Trong khi đó, chân sút người Thụy Điển lại phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi cố ý đánh đối thủ để “trả đũa”.

- Video: Ibrahimovic nhận thẻ đỏ đầu tiên ở MLS vì lỗi “trả đũa”. Nguồn: MLS.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất