Thể thao

Ibrahimovic dùng 'Kung-fu' để chuyền bóng khiến đối thủ ngỡ ngàng

Quân Trương
Chia sẻ

Cựu ngôi sao của Man United - Zlatan Ibrahimovic vừa khiến mọi người phải trầm trồ thán phục khi sử dụng một đòn đá trong võ thuật để chuyền bóng ở trận đấu mới đây tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ, MLS.

Sau pha làm bàn ở cự li 40 mét cách đây không lâu khiến thế giới một phen sửng sốt, Ibrahimovic lại một lần nữa làm người hâm mộ bóng đá phải vỗ tay cho cầu thủ này khi anh vừa có một pha chuyền bóng kiểu con nhà võ mang đậm phong cách “Zlatan”.

Trong tình huống này, quả bóng đã đập đất và nảy lên với một quỹ đạo khó chịu trước mặt Ibra. Thay vì nhảy lên khống chế bóng bằng ngực hoặc đợi nó tiếp đất một lần nữa để dễ dàng giữ bóng, Ibra đã quyết định đưa chân phải lên cao khỏi đầu, chạm bóng tinh tế đưa bóng đến đúng vị trí đồng đội.

Tình huống quay chậm cho thấy pha chạm bóng của Ibra chẳng khác nào cú đá của một võ sĩ Teakwondo.

Video ghi lại tình huống cú “Kung- fu” của Ibrahimovic.

Mặc dù đã rất cố gắng nhưng Ibrahimovic cũng không thể cứu LA Galaxy thoát khỏi trận thua muối mặt 0-2 ngay trên sân nhà trước CLB Atlanta United.

Mới đây, Zlata Ibrahimovic của úp mở chuyện sẽ trở lại thi đấu trong màu áo của đội tuyển Thụy Điển tại World Cup 2018. Cầu thủ này đăng lên trang Twiter cá nhân dòng trạng thái: “Cơ hội của tôi chơi ở World Cup là một bầu trời rộng lớn”.

Có lẽ đây là động thái đáng mừng cho người hâm mộ bóng đá Thụy Điển, những người luôn mong chờ sự trở lại của huyền thoại Zlatan trong giải đấu lớn cuối cùng mà anh thi đấu cùng đội tuyển quốc gia nước này.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất