Thể thao

Ibra tiếp tục gây sốc với phát ngôn tự ví mình như một chú sư tử 'xịn'

Wind Lê
Chia sẻ

Phát biểu khá ngạo nghễ khi tự ví mình như sư tử, chắc chắn sự trở lại của Ibra sẽ khiến các đối thủ phải lo lắng.

Man United vừa có chiến thắng ngược dòng ấn tượng 4-1 trước Newcastle tại Vòng 12 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Quan trọng hơn bên cạnh 3 điểm trọn vẹn, đoàn quân của HLV Mourinho có sự trở lại ấn tượng của ba ngôi sao trải đều 3 tuyến là tiền đạo Ibrahimovic, tiền vệ Paul Pogba và hậu vệ Marcos Rojo.

Nếu như Pogba ra sân ngay từ đầu, ghi một bàn thắng, 1 kiến tạo và là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu thì Ibra cũng biết cách thu hút sự chú ý dù chỉ xuất hiện 10 phút trên sân.

Ibra ra sân trong khoảng 10 phút cuối trận tại Vòng 12 Premier League mới đây.

Theo thống kê, chỉ 10 phút ít ỏi ấy, tiền đạo người Thụy Điển chạm bóng 17 lần và kịp tung ra 1 cú sút. Dù không ghi bàn nhưng rõ ràng hiệu ứng cả về chuyên môn và tinh thần mà Ibra truyền bá cho cả tập thể đội bóng Man United là điều không thể phủ nhận.

Sau trận đấu, Ibra tiếp tục gây sốc với phát ngôn tự ví mình như một chú sư tử “xịn”: “Tôi đã trở lại với chất lượng cao nhất. Các bạn có thể ngạc nhiên vì sao tôi phục hồi nhanh đến thế. Tất nhiên một con sư tử phải khác biệt so với người bình thường rồi. Tôi đã từ bỏ việc nghỉ mát để tích cực tập luyện hồi phục trong mùa hè vừa qua”.

Sự trở lại của Ibra sẽ đóng góp nhiều vào chuyên môn cũng như tinh thần của đội bóng Man United.

Ibrahimovic đầu quân cho Man United từ mùa giải trước khi đã 35 tuổi. Anh kịp đóng góp cho đội bóng 28 bàn thắng. Mới đây, M.U đã quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ này thêm 1 năm.

Cách đây gần 7 tháng, tiền đạo người Thụy Điển gặp chấn thương dây chằng đầu gối trong trận tứ kết Europa League. Chắc chắn sự trở lại của Ibra cùng với Pogba và Rojo, đoàn quân của HLV Mourinho sẽ được tiếp sức mạnh mẽ về chuyên môn lẫn tinh thần trong cuộc cạnh tranh chức vô địch với Man City.

Ngoài Ibra, tiền vệ Paul Pogba cũng trở lại và lập tức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Thời gian vừa qua, “quỷ đỏ” có phần sa sút ở mặt trận Premier League do hàng loạt trụ cột bị chấn thương. Hiện Man United đang đứng nhì bảng, cách đội đầu bảng Man City 8 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất