Thể thao

Huỳnh Anh cổ vũ Quang Hải đấu đội bóng của Phan Văn Đức

Bảo Phương
Chia sẻ

Bạn gái Quang Hải là Huỳnh Anh đã có mặt tại khán đài sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho bạn trai ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB SLNA tối nay.

CLB Hà Nội gặp CLB SLNA là trận cầu tâm điểm của vòng 5 V.League 2020. Bởi lẽ, SLNA đang có phong độ cực cao khi liên tục giành những kết quả có lợi ở những vòng đấu gần đây. Trong khi đó, CLB Hà Nội luôn chơi rất hay tại Hàng Đẫy. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo ra một màn so tài mãn nhãn với NHM trong tối ngày 18/6.

Chính vì sức nóng của trận đấu, rất nhiều CĐV của cả 2 đội đã tới sân để cổ vũ. Đặc biệt, các CĐV Hà Nội với lợi thế sân nhà đã đến rất đông đã tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt trên các khán đài sân Hàng Đẫy.

Trong khi đó, dù phải làm khách trước CLB Hà Nội nhưng các CĐV SLNA vẫn có mặt rất đông tại Hàng Đẫy.

Ở trận này, bạn gái của Quang Hải là Huỳnh Anh cũng có mặt trên khán đài để cỗ vũ cho cho bạn trai trong màn tiếp đón SLNA.

Nàng hot girl nhanh chóng thu hút sự chú ý với vẻ ngoài xinh xắn của mình. Đây không phải là lần đầu Huỳnh Anh tới sân cổ vũ cho bạn trai. Ở những vòng đấu gần đây tại V.League, Huỳnh Anh liên tục xuất hiện trên khán đài trong những trận đấu có Quang Hải.

Bên cạnh đó, bạn gái của Đoàn Văn Hậu là Hoàng Anh cũng có mặt trên khán đài.

Sau 4 vòng đầu tiên, Hà Nội chính là đội có hàng công mạnh nhất V.League 2020 với 9 bàn thắng. Tuy nhiên nguyên nhân chính khiến nhà ĐKVĐ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 7 chính là phong độ yếu kém nơi hàng thủ (6 bàn thua).

Phía đối diện, SLNA đang là đội duy nhất ở V.League chưa để thủng lưới. Vấn đề của đội bóng xứ Nghệ nằm ở hàng công khi chỉ có… 2 bàn thắng từ đầu giải.

Trong 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, Hà Nội toàn thắng. Lần gần nhất SLNA đánh bại đội bóng Thủ đô đã từ 5 năm trước (6/2/2015, 2-0), thậm chí con số này là 8 năm nếu chỉ tính riêng thành tích đối dầu ở sân Hàng Đẫy (6-2, ngày 4/5/2012). Chính vì vậy, CLB Hà Nội tự tin sẽ giành 3 điểm trước SLNA ở màn đọ sức tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất