Thể thao

Huyền Trang - 'Trang Heo': Hai nàng WAGs cùng tên nhưng trái dấu

Thu Phương
Chia sẻ

Đều là những nàng WAGs xinh đẹp nhưng bạn gái Trọng Đại và một nửa của Đình Trọng lại có hai phong cách hoàn toàn trái ngược.

Huyền Trang, nàng WAGs ồn ào, nóng bỏng

Huyền Trang được xem là cô nàng nghiện thi hoa hậu. Người đẹp đã từng chinh chiến ở rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành được 1 số giải thưởng. Năm 2015, Huyền Trang giành danh hiệu Á hoàng trang sức.

Huyền Trang (giữa) từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi sắc đẹp

Năm 2016, cô đoạt giải thưởng Người đẹp ảnh Hoa hậu biển Việt Nam và Người đẹp phong cách Người đẹp Hạ Long 2016. Năm 2017, Huyền Trang lọt vào top 5 Hoa hậu Đại dương.

Tên tuổi của Huyền Trang được mọi người biết đến nhiều hơn khi công khai chuyện tình cảm với cầu thủ điển trai Trọng Đại hồi tháng 8/2018.

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện những hành động tình tứ trên mạng xã hội. Cũng chính bởi điều này, Huyền Trang phải hứng chịu không ít gạch đá của người hâm mộ.

Cô nàng không quan tâm dư luận khi nói về chuyện tình cảm với Trọng Đại.

Phần đông ý kiến đều cho rằng, cô nàng đang có tình “đu bám” vào Trọng Đại để đánh bóng tên tuổi mình. Mặc dù vậy, Huyền Trang vẫn bỏ qua mọi lời chỉ trích. Cô từng thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi yêu nhau, không quan tâm dư luận nói gì”.

Trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, Huyền Trang từng đưa ra phát ngôn gây tranh cãi. Bạn gái Trọng Đại muốn được nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền như hoa hậu Phạm Hương.

Nàng WAGs có nhiều bộ ảnh gợi cảm

Bên cạnh những ồn ào xung quanh hành động và phát ngôn của mình, Huyền Trang cũng không ít lần “đốt mắt” người hâm mộ bởi những bộ hình nóng bỏng.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm nên nàng WAGs nghiện thi hoa hậu tự tin phô diễn vẻ đẹp trước ống kính.

Hình ảnh mới đầy “khiêu khích” của Huyền Trang

Bộ ảnh mới nhất mà Huyền Trang tung ra trong thời gian Trọng Đại đang dính chấn thương khiến nhiều người không hài lòng.

Trang Heo, nàng WAGs nhẹ nhàng, kín tiếng

Bạn gái Đình Trọng được coi là một trong những nàng WAGs kín tiếng nhất của bóng đá Việt. Dù có bạn trai nổi tiếng nhưng Trang Heo rất hiếm khi chia sẻ chuyện tình yêu của mình lên mạng xã hội.

Trang Heo là nàng WAGs kín tiếng

Trang Heo sở hữu gương mặt hiền lành, phúc hậu và phong cách ăn mặc khá giản dị. Cô nàng thường xuyên đăng tải ảnh đôi với bạn chàng cầu thủ với những tấm hình mập mờ tựa vai Đình Trọng.

Cô luôn theo dõi, động viên Đình Trọng

Cặp đôi đã có hơn 4 năm bên nhau. Đình Trọng và Trang Heo luôn ở cạnh nhau trong những dịp quan trọng. Nàng Wags kín tiếng thường xuyên né tránh ống kính khi luôn ở phía sau động viên, hỗ trợ người yêu.

Trang Heo được gia đình bạn trai yêu quý.

Cách ứng xử nhẹ nhàng của Trang Heo cũng rất được lòng người hâm mộ. Đặc biệt, cô được cả gia đình bạn trai yêu quý. Mới đây, nàng WAGs xinh đẹp hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc đón tuổi mới bên bố mẹ và em trai Đình Trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất