Thể thao

Ryan Giggs trải lòng về thông tin sang Việt Nam làm giám đốc lò đào tạo của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Lê Phong
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn trên kênh thể thao nổi tiếng Sky Sports, huyền thoại của Man United đã có những chia sẻ về việc sang Việt Nam làm Giám đốc học viện bóng đá.

Như đã đưa tin trước đây, huyền thoại lừng danh của CLB Man United - Ryan Giggs sẽ sang Việt Nam vào ngày 20/11 tới để giữ chức vụ Giám đốc của Học viện bóng đá Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam - PVF.

Việc một huyền thoại Man United trở thành sếp lớn của một học viện bóng đá tại Việt Nam nhanh chóng tạo sức hút lớn không chỉ với truyền thông trong nước mà còn trên thế giới.

Huyền thoại Ryan Giggs sang Việt Nam làm Giám độc Học viện gây chú ý cho truyền thông quốc tế.

Mới đây, tờ thể thao nổi tiếng Sky Sports đã có cuộc phỏng vấn với huyền thoại 43 tuổi xung quanh sự việc trên.

Mở đầu câu chuyện, Giggs dành lời khen cho Học viện bóng đá tại Việt Nam có chất lượng rất cao: “Họ đã xây dựng một Trung tâm bóng đá mới thay cho cái cũ. Đó là một cơ sở tuyệt vời có chất lượng rất cao”.

Huyền thoại mang áo số 11 của MU chia sẻ về kế hoạch sặp tới tại Việt Nam của mình: “Tôi sẽ sang đó cùng Paul Schole, cậu ấy cũng sẽ có một vai trò quan trọng. Chúng tôi sẽ ở Việt Nam vài ngày để tư vấn và sau đó là tạo sự kết nối giữa Học viện này với các Trung tâm khác trên thế giới”.

Danh thủ người xứ Wales cho biết sẽ mang kinh nghiệm tại M.U để giúp bóng đá Việt Nam phát triển.

“Vị trí Giám đốc của tôi không phải là công việc toàn thời gian. Tôi sẽ sang Việt Nam vài lần trong một năm và tham gia vào việc huấn luyện cầu thủ, HLV và đặc biệt là tham gia xâu dựng, phát triển PVF trở thành trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu Việt Nam cũng như trên thế giới”.

Ryan Giggs cũng tự tin cho biết mình sẽ đem những kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình tham gia vào Ban huấn luyện Man United cũng như các CLB khác tại Premier League để truyền đạt lại ở Học viện bóng đá Việt Nam trong vai trò mới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất