Thể thao

Huyền thoại M.U nói lý do Paul Pogba bị Sir Alex 'trù dập'

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cựu cầu thủ M.U, Darren Fletcher tiết lộ nguyên nhân khiến Paul Pogba bị Sir Alex “đì” ở Old Trafford.

Là tiền vệ tài năng và đã chứng tỏ được năng lực nhưng trong 2 năm chơi cho đội 1 M.U, Pogba chỉ đá đúng 3 trận ở Premier League. Darren Fletcher, đồng đội cũ của Pogba tiết lộ, tiền vệ người Pháp từng không được Sir Alex tin dùng vì ý thức và kỉ luật rất tệ.

“Paul Pogba là cầu thủ rất tài năng. Mỗi khi có cậu ấy trên sân chúng tôi luôn có cảm giác rằng đội bóng sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, ý thức và kỉ luật của Paul Pogba vô cùng tồi.

Tôi không thể nào quên trận đấu với Blackburn, thời điểm chúng tôi khủng hoảng lực lượng ở tuyến tiền vệ. Thế nhưng Sir Alex nhất quyết không ngó ngàng đến Paul Pogba.

Ông ấy đã tung Park Ji Sung và Phil Jones ra sân đá ở vị trí tiền vệ thay vì dùng Paul Pogba. Thực sự, chứng kiến Paul Pogba vào thời điểm đó, tôi cho rằng, ý thức của cậu ấy tồi đến nỗi cậu ấy không xứng đáng đá cho đội dự bị chứ chưa nói gì đến đội 1”, Darren Fletcher tiết lộ.

Sir Alex đã mạnh tay và rất cứng rắn với Paul Pogba để rèn giũa tiền vệ Pháp. Tuy nhiên, mục tiêu của Sir Alex đã thất bại vì vào năm 2012, Pogba đã bỏ M.U sang Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Thương vụ này khiến Sir Alex tức điên, chửi bới Mino Raiola, người đại diện của Pogba là “cặn bã”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất