Thể thao

Huyền thoại Liverpool sợ Ngoại hạng Anh sẽ chẳng còn ai xem vì Man City

Wind Lê
Chia sẻ

Chứng kiến Man City lần lượt "làm thịt" từng đội bóng tại Ngoại hạng Anh theo một cách giống nhau, huyền thoại Liverpool Carragher cho rằng tất cả các đội bóng xứ sương mù đang bối rối trước Man City và giải đấu sẽ nhàm chán vì đội bóng này.

Rạng sáng ngày 28/12, Man City có trận đấu cuối cùng trong năm 2017 với chuyến làm khách trước Newcastle tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Mặc dù đội trưởng Kompany sớm phải rời sân vì chấn thương, đoàn quân của Pep vẫn thể hiện một sức mạnh đáng sợ với nhiều tình huống ép sân, trong đó có 2 pha sút bóng đập cột của Aguero.

Sterling ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City giành chiến thắng trước Newcastle.

Đến phút 31, đường chuyền cực kỳ đẳng cấp của Kevin De Bruyne và pha ra chân tinh tế không kém của Raheem Sterling sau đó đã mở tỉ số cho “The Citizens”. Bàn thắng này cũng giúp tiền vệ người Anh vượt qua đồng đội Aguero để vươn lên độc chiếm ngôi vị dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Man xanh với 13 bàn mùa này.

Thậm chí trong hiệp 2, Man City đã có thể thắng đậm hơn nếu như bóng không 3 lần tìm đến cột dọc khung thành Newcastle. Dù vậy, 1 bàn cũng là đủ giúp đoàn quân của Pep nối dài chuỗi thắng tại Ngoại hạng Anh lên con số 18 và bỏ xa Man United đến tận 15 điểm.

Cựu trung vệ lừng danh Carragher cho rằng Ngoại hạng Anh đang nhàm chán vì Man City.

Chứng kiến trận thắng này của Man City, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho biết cả Ngoại hạng Anh đang bối rối và đánh mất bản sắc vì nửa xanh thành Manchester: “Cả Premier League đang lúng túng vì không biết làm cách nào để ngăn cản Man City. Mỗi đội bóng tại Ngoại hạng Anh có một bản sắc riêng nhưng đều đánh mất nó khi gặp Man City. Thay vào đó chỉ là phòng ngự và phòng ngự mà thôi”.

Cựu trung vệ lừng danh còn khẳng định nếu cứ cá đà này, Ngoại hạng Anh sẽ trở nên nhàm chán, kém thu hút chỉ vì Man City không thể bị cản bước.

“Premier league mùa này như một trò đùa khi khoảng cách của đội đầu bảng quá xa so với phần còn lại. Liệu rằng ai còn muốn xem một giải đấu như thế?”, Carragher nhận xét thêm.

BXH Premier League sau trận thắng của Man City.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất