Thể thao

Huyền thoại Chelsea tranh luận nảy lửa về quả 11 mét hụt của The Blues

Wind Lê
Chia sẻ

Michael Ballack và Frank Lampard đã có ý kiến khác nhau trong tình huống Marcos Alonso ngã trong vòng cấm Barca.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League của Barca và Chelsea đã diễn ra rất hay với nhiều tình huống nguy hiểm được cả hai đội tạo ra. Tuy nhiên, hàng công vô duyên và thiếu may mắn, Chelsea đã không thể chọc thủng lưới Ter Stegen.

Trong khi đó, với sự xuất sắc của “thiên tài” Messi, đội chủ nhà Barca đã 3 lần khiến Courtois phải vào lưới nhặt bóng. Messi có cho riêng mình một cú đúp với hai lần xâu kim qua háng thủ thành người Bỉ. Chung cuộc, Chelsea ngậm ngùi rời Champions League với tổng tỉ số 1-4 sau hai lượt trận.

Ballack cho rằng Chelsea xứng đáng có quả 11 mét trong tình huống Alonso bị Pique tác động.

Sau khi trận đấu kết thúc, huyền thoại lừng danh của Chelsea - Michael Ballack tỏ ra vô cùng bức xúc. Cựu đội trưởng tuyển Đức cho rằng, việc trọng tài không cho Chelsea được hưởng quả 11 mét trong tình huống Marcos Alonso bị Pique kéo ngã trong vòng cấm ở hiệp 1 đã khiến Chelsea khó khăn hơn rất nhiều.

Theo Ballack, trọng tài đã ở một vị trí thuận lợi để quan sát nhưng không thổi còi. Cựu sao Chelsea phát biểu có phần khơi gợi lại trận bán kết lượt về Champions League 2008-2009 đầy xấu hổ với sự thiên vị trắng trợn của trọng tài dành cho Barca.

Frank Lampard cho rằng nguyên nhân thất bại của Chelsea đến từ sự yếu kém của hàng công.

Tuy nhiên, trái với quan điểm của Ballack, một huyền thoại khác của Chelsea là Frank Lampard nói, trọng tài đã có một quyết định đúng.

TCựu sao người Anh khẳng định, Pique đã có tác động với Alonso nhưng chưa đủ để trọng tài có thể cắt còi.

Lampard cũng nhận xét trận thua này của Chelsea một phần do hàng công không tận dụng được những cơ hội tạo ra.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất