Thể thao

Huyền thoại Argentina nói điều bất ngờ về Messi

Bá Định
Chia sẻ

Huyền thoại Mario Kempes đã chỉ ra hàng loạt những vấn đề bất cập của đội tuyển Argentina khi Messi không có đồng đội xứng tầm.

Phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport, nhà vô địch thế giới năm 1978 cho rằng: “Argentina chỉ có một kế hoạch A, họ thiếu một kế hoạch B và một kế hoạch C. Kế hoạch A là đưa bóng cho Messi, nhắm mắt lại và hy vọng điều tốt nhất xảy ra”.

Argentina đang quá phụ thuộc vào tài năng của Messi. Ảnh: Skysport.

Bên cạnh đó, Mario Kempes còn chỉ ra mặt hạn chế trong đội tuyển Argentina. Theo đó, nếu như Messi bị vô hiệu hóa, Albicelestes thiếu đi những giải pháp khác. Đội tuyển Argentina có những cá nhân chất lượng nhưng tập thể lại thiếu đi sự hiệu quả.

Huyền thoại bóng đá Argentina còn mỉa mai: “Tôi thấy rất nhiều 'bạn bè của Messi' nhưng không nhiều 'đồng đội'. Đó là sự khác biệt”. Câu nói ám chỉ sự đơn độc trên sân của Messi.

Mario Kempes từng vô địch World Cup năm 1978 cùng đội tuyển Argentina.

Ngoài ra, Mario Kempes thẳng thắn nhận xét Messi không thể so sánh được với huyền thoại Diego Maradona cho đến khi anh vô địch được World Cup.

Trong trận đấu vào sáng nay, Messi và Argentina đã thảm bại 0-3 trước Croatia. Một trận thua có thể khiến cho họ sẽ về nước sớm. Đây là viễn cảnh không nhiều người tin trước khi World Cup 2018 diễn ra.

Trong trận đấu này, Messi không thể ghi bàn, còn Argentina chơi quá tệ trước Croatia. Họ gần như phải chơi bóng theo cách của đối thủ, trong khi thủ môn và hàng thủ liên tục mắc những sai lầm khó tin.

Số phận của Messi và đồng đội nhiều khả năng sẽ được quyết trong hôm nay khi Nigeria gặp Iceland. Nếu đại diện châu Âu có 3 điểm sẽ đẩy Argentina vào thế vô cùng khó khăn vì hiệu số bàn thắng bại có khoảng cách lớn, vì đội bóng xứ Tango đã thua đến 3 bàn trước Croatia.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất