Thể thao

Huyền thoại Roberto Carlos bất ngờ đến Mỹ Đình khuấy động không khí trận Việt Nam- Malaysia

Hữu Chí
Chia sẻ

Cựu hậu vệ tuyển Brazil và CLB Real Madrid, Roberto Carlos sẽ có cuộc giao lưu với NHM Việt Nam vào 16h00 chiều nay (16/11).

Tối qua (15/11) huyền thoại Roberto Carlos đã đáp chuyến bay đến Hà Nội. Theo lịch trình làm việc ở Việt Nam, vào 16h00 chiều nay huyền thoại bóng đá Brazil và CLB Real Madrid sẽ có cuộc giao lưu thân mật với NHM Việt Nam bên ngoài SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Đây là một trong những sự kiện Roberto Carlos tham dự nhằm quảng bá cho một hãng không của châu Á.

Sự hiện diện của Roberto Carlos trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia (19h30) bên ngoài SVĐ Quốc gia Mỹ Đình khuấy động thêm bầu không khí hừng hực của NHM Việt Nam trước trận đấu quan trọng ở AFF Cup 2018 này.

Cùng Myanmar, Malaysia là 2 đối thủ chính của ĐT Việt Nam trong cuộc đua tranh giành vé bán kết ở bảng A AFF Cup 2018. Nếu thắng, thầy trò Park Hang seo sẽ tiến một bước dài trong hành trình giành vé bán kết.

Roberto Carlos da Silva Rocha (sinh 10/4/1973 tại Garça, São Paulo), được biết đến nhiều nhất với tên Roberto Carlos, là một cựu cầu thủ bóng đá người Brasil chơi ở vị trí hậu vệ cánh. Anh từng là thành viên trong đội tuyển bóng đá quốc gia Brasil suốt 3 kỳ World Cup, giúp đội bóng lọt vào trận chung kết World Cup 1998 và giành chức vô địch vào năm 2002.

Trước khi gia nhập Fenerbahçe, anh từng chơi cho Real Madrid 11 mùa giải, đoạt 4 chức vô địch quốc gia, 3 lần vô địch UEFA Champions League, và 2 lần đoạt Intercontinental Cup. Anh là một trong sáu cầu thủ hiếm hoi từng thi đấu 100 trận tại Champions League, tính tới tháng 2/2008.

Trong thời kỳ phong độ đỉnh cao của mình, Carlos nổi tiếng với tốc độ chạy và những cú sút xa cực mạnh. Anh từng về sau người đồng hương Ronaldo trong cuộc bình chọn Cầu thủ giỏi nhất năm 1997 của FIFA và được vua bóng đá Pelé đưa vào danh sách 125 cầu thủ còn sống vĩ đại nhất vào tháng 4/2004.

(Theo Wikipedia)

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất