Thể thao

Hot: Quang Hải đã ngừng 'thả tim' hot girl bị đồn là bạn gái mới

Quyết Thắng
Chia sẻ

Quang Hải đã không còn "like" hay "thả tim" các tấm ảnh về cô gái bị đồn là người yêu mới, còn Nhật Lê vẫn tiếp tục... than thở.

Có một điều khá thú vị là Quang Hải sau khi bị đồn yêu hot girl Thảo Mi, với việc cư dân mạng trưng chứng cứ là những liên tục “thả tim” những tấm ảnh của cô gái này, mọi thứ bây giờ đã quay ngược 180 độ khi Hải “con” không còn lặp lại hành động quen thuộc này.

Cụ thể, Thảo Mi đăng khá nhiều ảnh lên mạng xã hội nhưng Quang Hải đã không còn “thả tim”. Động thái này của Quang Hải bắt đầu từ lúc bị báo chí hỏi về chuyện có bạn gái mới.

Quang Hải đã “thả tim” Thảo Mi từ hồi tháng năm đến tận cuối tháng 7, còn gần 1 tháng qua thì anh ngừng hành động này.

Hơn hết, tiền vệ CLB Hà Nội khẳng định chuyện “like” hay “thả tim” các tấm hình là một hành động hết sức bình thường với bạn bè. Điều đó không có nghĩa là Quang Hải đã có bạn gái mới, sau những tin đồn chia tay Nhật Lê - bạn gái lâu năm của Hải “con” và được công khai với người hâm mộ.

Đó cũng là lý do khiến cho fan hâm mộ chú ý đến chuyện Quang Hải ngừng “thả tim” hot girl bị đồn là người yêu mới. Vì chính Quang Hải khẳng định “thả tim” là… bình thường, nhưng anh không còn lặp lại hành động này trong gần 1 tháng qua.

Quang Hải đã ngừng “thả tim” cô gái bị đồn là bạn gái mới.

Trong một động thái ngược lại, cô gái bị đồn là người yêu Quang Hải đã đăng tải khá ngụ ý rằng: “Đừng để ý đến ánh mắt người khác. Hãy đi theo con đường của riêng mình”.

Với Nhật Lê, bạn gái của Quang Hải trong những ngày qua cứ liên tục bày tỏ tâm trạng khá kỳ lạ, theo kiểu như một cô gái đang thất tình.

“Thật ra trên đời này, thứ được gọi là chạm tay vào phỏng không nhất thiết phải là thứ trân quý. Mà thứ thật sự trân quý chính là thứ mà chúng ta chôn giấu sâu tận đáy lòng, nhưng vẫn thường xuyên nhớ tới nó một cách hoàn hảo, tốt đẹp”, Nhật Lê chia sẻ trong sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ về chuyện tình với Quang Hải bị đồn tan vỡ.

Quang Hải vẫn lưu nhiều tấm ảnh tình cảm với bạn gái Nhật Lê

Một số fan hâm mộ chia sẻ với Nhật Lê: “Thương chị lắm. Một người trả qua bao gai góc sóng gió vẫn mạnh mẽ”.

Quang Hải có chia tay Nhật Lê? Câu trả lời chỉ là sự đồn đoán trên mạng xã hội sau một loạt động thái bất ngờ của cặp đôi nổi tiếng này. Sự thật thì Quang Hải vẫn đang lưu giữ rất nhiều tấm hình của Nhật Lê nên fan hâm mộ có quyền nghĩ đến chuyện họ vẫn còn là đôi tình nhân lãng mạn của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất