Thể thao

Hot girl xinh đẹp bất ngờ 'tỏ tình' với Văn Toàn

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước đại chiến CLB TP.HCM và HAGL, những hot girl xinh đẹp đã bất ngờ "tỏ tình" với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Họ tin Văn Toàn sẽ ghi bàn vào lưới CLB TP.HCM.

Clip fan nữ tỏ tình với Văn Toàn, còn Tuấn Anh phô diễn tuyệt kỹ trước TP.HCM.

Hot girl Mỹ Chi đến xem buổi tập của CLB HAGL chia sẻ cùng Saostar: “Em thích CLB HAGL và yêu mến tiền đạo Văn Toàn. Em tin anh Toàn sẽ ghi bàn vào lưới TP.HCM. Em nghĩ HAGL sẽ giành chiến thắng”.

Trong khi đó, hot girl Minh Anh bày tỏ: “Em hâm mộ anh Văn Toàn. Em dự đoán HAGL sẽ thắng TP.HCM 1-0 và anh Toàn sẽ ghi bàn vào chiều nay”.

Mỹ Chi dự đoán Văn Toàn sẽ ghi bàn vào lưới TP.HCM.

Trước trận đấu với TP.HCM, CLB HAGL nhận tin vui khi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã hồi phục chấn thương cơ đùi. Tuấn Anh “nuốt trọn” buổi tập cùng đội bóng phố Núi, thậm chí còn phô diễn kỹ thuật điêu luyện trong sự ngưỡng mộ của khán giả.

CLB HAGL đang có 29 điểm, hơn 5 điểm so với Khánh Hòa và 4 điểm trước Thanh Hóa. HAGL cần có chiến thắng trước TP.HCM để chắc chắn trụ hạng. Trong trường hợp có 1 điểm, HAGL cần cả Thanh Hóa và Khánh Hòa không thể giành 3 điểm mới trụ hạng trước 1 vòng đấu.

Văn Toàn đá chính trước TP.HCM và hứa hẹn sẽ tỏa sáng. Ảnh: CLB HAGL

Ngược lại, HAGL thất bại trước TP.HCM thì đứng trước nguy cơ bị Khánh Hòa và Thanh Hóa bám đuổi sát… gáy. Vì Khánh Hòa và Thanh Hóa được đá sân nhà, trong khi đối thủ của đối bóng phố Biển là Sài Gòn FC đã chắc chắn trụ hạng. Thế nên, Khánh Hòa có cơ hội cực lớn để hạ Sài Gòn FC, còn Thanh Hóa nhiều khả năng giành 3 điểm trước Viettel, do đội khách không có tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng vì thẻ phạt.

Hiện tại, Tuấn Anh đã có tên trong đội hình xuất phát trước TP.HCM. Văn Toàn cũng xuất trận với sự kỳ vọng sẽ có bàn thắng vào chiều nay.

Ở vòng 25, 7 trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h. Trận TP.HCM và HAGL ở sân Thống Nhất hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, cũng như thu hút lớn người hâm mộ quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất