Thể thao

Hot girl Võ Thương: Chia tay Đặng Văn Lâm rồi, cuộc sống tốt đẹp hơn

Văn Nhân
Chia sẻ

Từng là bạn gái của thủ môn ĐTVN - Đặng Văn Lâm, Võ Thương lần đầu tiên trải lòng về cuộc sống cũng như một thời đã yêu Lâm "tây".

Saostar: Chào Thương, bạn có thể chia sẻ vì sao mới đây đăng tải ca khúc đầy tâm tư “Gửi anh và cô ấy”, qua đó nhận được nhiều sự yêu mến cũng như chia sẻ của cộng đồng mạng?

Hot girl Võ Thương cover “Gửi anh và cô ấy”. Nguồn: FBNV

Võ Thương: Bình thường ca khúc nào hit mình cũng đều cover hết. Và bài “Gửi anh và cô ấy” là 1 bài mình rất thích. Vậy nên, nhận được khá nhiều sự yêu mến cũng là sự may mắn với Thương.

- Phải chăng Thương muốn nhắn nhủ đến một ai đó, đặc biệt như cộng đồng mạng nói là thủ môn ĐTVN - Đặng Văn Lâm, người từng là bạn trai của Thương?

Thật khó để nói. Bài hát này ra đúng thời điểm, lại ý nghĩa. Thương hát bài này với một cảm xúc và tâm tư riêng của mình. Chuyện nhắn nhủ hay không thì nó cũng chỉ là một bài hát thôi. Thương không nghĩ là cộng đồng mạng lại nhạy bén và quan tâm sâu sắc đến cảm xúc của Thương như vậy.

- Dường như Thương không muốn đến chuyện tình cảm với Đặng Văn Lâm. Nếu như thế có thiệt thòi quá cho Thương khi yêu thủ môn ĐTVN trong im lặng và chia tay đầy lặng lẽ?

Thương thấy may mắn khi mọi thứ êm đẹp hơn là thiệt thòi. Thương chưa bao giờ muốn công khai chuyện tình cảm cá nhân lên mạng xã hội. Giữ cho mình cũng là giữ cho người ta. Yêu trong im lặng và đi trong im lặng cũng là một sự may mắn đó. Thương không thích mọi người bàn tán ra vào. Vì hơn hết chuyện không còn có gì tốt đẹp.

- Thương cảm nhận thế nào về bóng đá, cầu thủ và chuyện một số cầu thủ có thói quen “thay người yêu như thay áo”?

Tình yêu đối với bóng đá không chỉ riêng Thương và những người hâm mộ luôn là số 1. Nghề nào cũng thế nên cầu thủ cũng có cách yêu riêng của họ. Có quyền lựa chọn và yêu theo cách mà họ muốn thôi. Còn chuyện “thay người yêu như thay áo” thì chắc là vì họ chưa cảm thấy hài lòng với những gì họ có chẳng hạn.

- Nếu nói như Thương thì Đặng Văn Làm có thuộc mẫu cầu thủ không hài lòng với hiện tại hoặc không biết trân trọng tình cảm của bạn?

Thương nghĩ anh ấy là người biết hài lòng đấy! Nhưng còn chuyện tình cảm đó là sự lựa chọn thôi.

- Nếu được nói một lời thật lòng thì Thương chấm Đặng Văn Lâm mấy điểm về hình mẫu người đàn ông để yêu?

Riêng với Lâm thì Thương không chấm điểm.

- Trong thời gian yêu nhau, hai bạn từng có những kỷ niệm nào ngọt ngào và lãng mạn nhất?

Lãng mạn và ngọt ngào chắc chắn phải có nhưng Thương không muốn nhắc lại.

- Sau khi chia tay Đặng Văn Lâm, cuộc sống của Thương như thế nào, liệu có cảm giác cô đơn, hay nhớ nhung?

Cuộc sống của Thương vẫn tốt! Thay đổi khá nhiều sau khi chia tay Lâm. Mọi thứ đều tốt đẹp hơn. Đương nhiên sau chia tay ai chẳng buồn nhưng thời gian đầu thôi. Cái gì nên làm, cái gì xứng đáng thì làm. Thương lại là người yêu chiều bản thân nên không để cảm xúc lấn át nhiều.

Cám ơn Thương về cuộc trò chuyện!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất