Thể thao

Hot girl trổ tài dự đoán tỉ số trận chung kết U22 Việt Nam - U22 Indonesia

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trước trận chung kết SEA Games 30, hot girl gây sốt trong trận Việt Nam - Malaysia và hot girl xứ Thanh - Hường Hường đều tin tưởng thầy trò Park Hang Seo sẽ giành HCV.

Vào lúc 19h00 tối nay (10/12), U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu chung kết môn bóng đá nam SEA Games với mục tiêu giải tỏa cơn khát vàng của bóng đá nước nhà tại ngày hội thể thao khu vực. Hàng triệu con tim đang hướng mắt về sân Rizal Memorial với niềm hy vọng về một cột mốc lịch sử mới của bóng đá Việt Nam.

Hòa cùng không khí háo hức của người hâm mộ, hai hot girl xinh đẹp Trần Linh Hương và Nguyễn Hường Hường đã trổ tài dự đoán tỉ số trận đấu này với hy vọng các chàng trai U22 Việt Nam sẽ mang tấm HCV cao quý cho Việt Nam.

Hot girl gây sốt trong trận Việt Nam vs Malaysia - Trần Linh Hương

Trần Linh Hương từng “gây bão” cộng đồng mạng với bức ảnh cổ vũ ĐT Việt Nam trong trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup vừa qua.

Chia sẻ với Saostar, Trần Hương Linh đưa ra dự đoán: “Đây là một trận đấu cực kỳ quan trọng của U22 Việt Nam. Indonesia là một đối thủ mạnh nên chúng ta không thể chủ quan. Họ có tốc độ, sức mạnh và đặc biệt sân cỏ nhân tạo cũng là một lợi thế lớn với U22 Indonesia ở trận đấu này.

Dù vậy, xét trên nhiều khía cạnh U22 Việt Nam vẫn nhỉnh hơn đối thủ, Hương tin rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đánh bại Indonesia và giành HCV”.

Khoảnh khắc Trần Linh Hương “đốn tim” cộng đồng mạng với nhan sắc tựa nữ thần trên khán đài. (Ảnh FBNV)

“Hương dự đoán Việt Nam sẽ thắng 1-0 và Tiến Linh là người ghi bàn. U22 Việt Nam sẽ thắng vẻ vang và không để lọt lưới một bàn nào hết”, Linh Hương hào hứng cho hay.

Hiện tại, người đẹp đang rất nôn nao chờ đợi trận đấu chung kết. Hương nhắn gửi: “Chúc các cầu thủ luôn giữ vững tin thần và chiến đấu hết sức mang về vinh quang cho Việt Nam”.

“Hot girl xứ Thanh” Nguyễn Hường Hường

Giống như Linh Hương, cô nàng xinh đẹp Hường Hường cũng đang hồi hợp chờ trận chung kết diễn ra. Hường Hường được các cổ động viên bóng đá biết đến với bức tâm thư xúc động gửi Bùi Tiến Dũng khi thủ môn này gặp nhiều khó khăn ở CLB Hà Nội.

Là một người yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá, Hường Hường thường xuyên theo dõi các trận đấu của tuyển Việt Nam ở SEA Games 30. Ở trận đấu quyết định, cô dự đoán Việt Nam sẽ thắng 2-1.

“Hường luôn có niềm tin rằng Việt Nam sẽ vô địch SEA Games. Hường dự đoán tỉ số trận đấu sẽ là 2-1 nghiêng về U22 Việt Nam. Giống như trong các trận đấu trước, Tiến Linh và Đức Chinh tiếp tục sẽ tỏa sáng và mang về chiến thắng cho tuyển Việt Nam”, cô chia sẻ.

Hoy girl từng viết tâm thư gửi Bùi Tiến Dũng - Hường Hường tin U22 Việt Nam sẽ thắng Indonesia với tỉ số 2-1.

Nói về thủ môn sẽ trấn giữ khung thành của U22 Việt Nam ở trận đấu này, Hường cho biết: “Từ trước tới nay Hường luôn dành sự yêu mến đặc biệt cho Bùi Tiến Dũng, tuy nhiên trong trận chung kết, Hường nghĩ thầy Park sẽ tin tưởng và giao trọng trách cho Văn Toản”.

“Cố gắng lên nhé các chàng trai, niềm tự hào của cả dân tộc. Hãy chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Dẫu biết rằng phía trước còn nhiều khó khăn những hàng triệu trái tim Việt Nam đang cổ vũ cho các anh. Việt Nam cố lên”, Hường gửi gắm.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất