Thể thao

Hot girl Trâm Anh - Từ cô gái vô danh trở thành 'ngôi sao mạng xã hội'

Quyết Thắng
Chia sẻ

Hot girl Trâm Anh có lẽ là hiện tượng kỳ lạ nhất trên mạng xã hội khi từ một cô gái không tên tuổi bỗng chốc trở thành hot girl được cả nước quan tâm.

“Trâm Anh đã nhận được rất nhiều tin nhắn đi khách, hay đi ngồi ăn tiếp khách. Đối với những trường hợp như thế, Trâm Anh chỉ xoá tin nhắn và không để ý đến nữa”, Trâm Anh từng tiết lộ về chuyện bị gạ đi khách.

Hot girl Trâm Anh từ chối xong và tự đúc kết kinh nghiệm là không bao giờ quan tâm đến những tin nhắn như thế. “Trâm cảm thấy rất bực. Mỗi lần đọc là máu xông lên não. Ngồi xoá bình luận, chặn các kiểu. Nhưng dần dần Trâm Anh cũng cảm thấy quen. Đọc xong để đấy. Kệ thôi. Không để ý mấy điều ấy nữa. Thiên hạ vô số kiểu người khác nhau nên làm sao mà can thiệp được. Chẳng thà Trâm Anh coi như không đọc thấy cho nhẹ đầu”.

Trâm Anh trước World Cup 2018 thực sự là cô gái chẳng được nhiều người quan tâm. Cái tên hot girl Trâm Anh chỉ bắt đầu gây đình đám khi xuất hiện trên sóng VTV để dự đoán các trận đấu World Cup. Trâm Anh nói khá tốt và dự đoán khá chuẩn nên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Hot girl Trâm Anh là hiện tượng kỳ lạ trên mạng xã hội khi chỉ cần 1 tháng để nổi tiếng.

Ngoài ra, ngoại hình xinh đẹp cũng là lợi thế lớn để Trâm Anh thu hút người hâm mộ. Tên tuổi của Trâm Anh có thể nói bắt đầu từ bước đi đầu tiên là tham gia bình luận các trận đấu World Cup.

Bước nhảy vọt về độ hot của Trâm Anh chính là chuyện tình thật giả lẫn lộn với hot boy mạng xã hội PewPew. Sau sự xôn xao này, Trâm Anh chính thức nhận được sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ.

Trâm Anh là hot girl nổi tiếng ở World Cup 2018.

Với nhiều người, Trâm Anh thực sự là một hiện tượng kỳ lạ trên mạng xã hội. Từ một cô gái không tên tuổi bỗng nổi đình đám như ngôi sao mạng xã hội, dù chỉ cần thời gian trong vòng 1 tháng ngắn ngủi trong mùa World Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất