Thể thao

Hot girl Trâm Anh: 'Tôi vẫn đang đi tìm người yêu'

Văn Nhân
Chia sẻ

Một thông tin cực kỳ thú vị được Trâm Anh tiết lộ là đang trong cảnh lẻ bóng vì chưa có người yêu.

Xinh đẹp và nổi tiếng trên mạng xã hội, ít ai ngờ rằng Trâm Anh vẫn đang trong cảnh cô đơn, chưa tìm được người yêu lý tưởng cho chính mình.

Trò chuyện với Saostar về chuyện tình cảm, Trâm Anh thẳng thắn nói: “Em vẫn chưa có người yêu. Em vẫn đang tiếp tục trên con đường đi tìm nửa kia của mình”.

Thật khó một cô gái xinh đẹp như Trâm Anh vẫn đang trong cảnh cô đơn. Cô gái hot girl xứ Thanh tái khẳng định: “Sự thật là thế”.

Trâm Anh vẫn đang… ế.

Những ngày qua, Trâm Anh đang trở thành một trong những cô gái được cộng đồng mạng quan tâm rất nhiều về chuyện liên quan đến thủ môn Bùi Tiến Dũng. Saostar từng đặt câu hỏi nếu có mối nhân duyên thì liệu Trâm Anh có yêu Bùi Tiến Dũng?

Cô gái từng tham gia chương trình “Nóng cùng World Cup” dí dỏm cho biết nếu có nhân duyên thì sẽ thử yêu Bùi Tiến Dũng. Tức Trâm Anh muốn nói sẽ yêu trong trường hợp có một mối nhân duyên theo kiểu “trời se duyên” chứ không phải bản thân chọn yêu thủ môn tuyển Việt Nam.

Trâm Anh cho rằng bản thân có số thị phi với những chuyện bị chỉ trích theo kiểu… trên trời rơi xuống.

Dẫu vậy, cộng đồng mạng bất ngờ “ném đá” Trâm Anh theo nhiều cách. Những điều này khiến cho Trâm Anh khá buồn với chia sẻ bản thân dường như có số thị phi, khi câu chuyện theo một hướng thì nhiều fan suy diễn sang hướng khác để chỉ trích.

Hơn hết, một số thông tin còn tự bịa ra lời của Trâm Anh để gán ghép các kiểu. Trâm Anh bức xúc về điều này rất nhiều. Bởi Trâm Anh cho biết không hề chia sẻ những thông tin như thế, chỉ có bài phỏng vấn đầu năm trên Saostar.

Với Trâm Anh, một cô gái yêu bóng đá luôn mang đến sự đặc biệt về tính cách. Bóng đá cũng giúp cho Trâm Anh trở nên nổi tiếng kể từ giữa năm 2018. Trâm Anh hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ có thêm nhiều thành công lớn trong năm 2019, qua đó đáp lại tình yêu của người hâm mộ cả nước.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất