Thể thao

Hot girl Trâm Anh: 'Thật thà trên sóng truyền hình là tự sát'

Bá Hổ
Chia sẻ

Sau khi tham gia bình luận trận Argentina - Nigeria, hot girl Trâm Anh đã bày tỏ nỗi buồn khi bị nhận "gạch đá" từ các lời chê trách của cộng đồng mạng

Gần sáng sau trận Argentina - Nigeria, Trâm Anh đã chia sẻ đầy cảm thán trên facebook cá nhân rằng: “Thật thà trên sóng truyền hình là tự sát. Đúng là phải rút kinh nghiệm thật. Cảm ơn những lời động viên và cũng cảm ơn những lời chê để từ ấy động lực làm tốt hơn”.

Nỗi buồn của Trâm Anh xuất phát từ chuyện cô gái này chân thật chia sẻ là thích Argentina trước World Cup 2018 nhưng tham gia chương trình Nóng cùng World Cup, với đại diện cho đội Croatia thì thích đội bóng này hơn.

Trâm Anh buồn vì bị soi mói.

Sau đó, một số ý kiến bất ngờ “dìm hàng” Trâm Anh từ câu nói về chuyện thích Argentina và Croatia. Trâm Anh đã bày tỏ ý kiến là không hiểu sao mọi người lại chế nhạo câu nói ấy.

Nguyên nhân là tham gia World Cup thì có 32 người sẽ đại diện cho 32 đội tuyển khác nhau. Ai chẳng muốn được chọn ở đội tuyển giỏi đội tuyển mạnh. Vì vậy, mọi người phải bốc thăm để có công bằng. Trước đây, Trâm Anh thích đội tuyển Argentina nhưng tham gia chương trình với đại diện đội Croatia nên cổ vũ cho Croatia.

Ngắm nhan sắc tuyệt đẹp của Trâm Anh:

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất