Thể thao

Hot girl Trâm Anh: Lấy đại gia có nhiều tiền để làm gì?

Văn Nhân
Chia sẻ

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Saostar, hot girl Trâm Anh cho rằng bản thân không cần phải chọn lựa một đại gia, hay cầu thủ nổi tiếng, chỉ cần người đàn ông chín chắn, biết phấn đấu cho tương lai.

- Xin chào Trâm Anh, có một chủ đề đang được giới trẻ rất quan tâm là chân dài và đại gia, hay hot girl và ngôi sao nổi tiếng, Trâm Anh nghĩ thế nào về điều này?

Trâm Anh: Đại gia hay còn có nghĩa là người có nhiều tiền, có địa vị xã hội. Để được như thế thì họ quả là một người không phải tầm thường. Họ có được cái mác đại gia là vì họ giỏi hơn người khác. Vì vậy, họ xứng đáng có được một cô gái xinh đẹp, cao ráo hay nổi tiếng. Điều này giống như một phần thưởng cho họ vậy.

Trâm Anh cho rằng đại gia, cầu thủ nổi tiếng yêu chân dài là bình thường.

- Trâm Anh có từng thắc mắc vì sao các đại gia hay cầu thủ nổi tiếng đều có sở thích chọn yêu chân dài hoặc hot girl?

Em nghĩ là vì họ nghĩ họ xứng đáng. Bởi họ tài giỏi hơn người khác. Em thấy như vậy cũng là hợp lí.
Điều này giống như một phần thưởng cho họ nhận được, sau một quá trình cố gắng trở thành đại gia hay cầu thủ giỏi.

- Với Trâm Anh, liệu có thích một người chồng đại gia, hay 1 ngôi sao nổi tiếng có nhiều tiền?

Em thật ra không quan trọng người mình thích phải là một đại gia, hay ngôi sao nổi tiếng. Thế nhưng, người em thích chắc chắn phải là người có chí hướng, người biết suy nghĩ chín chắn. Vì đôi khi nhiều tiền để làm gì, rồi lại có lúc phải cùng nhau ra tòa cơ chứ.

Trâm Anh rất nổi tiếng.

- Trâm Anh là một cô gái nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền, giỏi giang và thông minh. Liệu Trâm Anh có suy nghĩ ngược lại là chọn một anh chàng đẹp trai để yêu?

Em nghĩ điều này là lẽ đương nhiên thôi. Mỗi người một gu khác nhau. Đàn ông kiếm tiền để có người phụ nữ đẹp bên cạnh. Còn phụ nữ khi họ có tiền thì họ chẳng cần ai bên cạnh cả.

Xin cám ơn Trâm Anh về cuộc trò chuyện!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất