Thể thao

Hot girl Trâm Anh 'gây bão' khi chê Messi yếu đuối hơn Ronaldo trên VTV

Bá Hổ
Chia sẻ

Hot girl Trâm Anh đã cho rằng Messi không thể hiện bản chất ngôi sao so với tiền đạo Ronaldo của Bồ Đào Nha.

Trong cuộc tranh luận về trận đấu giữa Argentina và Croatia trên sóng VTV, Đỗ Thị Trâm Anh không ngần ngại nêu ra điểm yếu của Messi là đá hỏng phạt đền. Hot girl này còn cho rằng Messi gặp áp lực thì những cầu thủ khác cũng thế, nhưng Ronaldo đang tỏa sáng rực rỡ.

Một so sánh có lẽ khiến cho nhiều fan Messi và Argentina cảm thấy không vui, khi Trâm Anh muốn nói Messi yếu đuối hơn Ronaldo. Đây là nguyên nhân khiến anh chưa thể tỏa sáng ở World Cup 2018.

Trâm Anh chê Messi yếu đuối.

Cần nhắc, Trâm Anh là đại diện cho đội Croatia trên trên sóng VTV. Trâm Anh dành tình cảm cho tiền vệ Luka Modric - người đã tỏa sáng với một siêu phẩm vào lưới Argentina vào rạng sáng nay.

Với nhạc trưởng Modric, Croatia đã hạ Argentina 3-0. Một tỷ số gây sốc cho hàng triệu CĐV trên thế giới. Trong khi đó, Messi quá đơn độc nên không thể tỏa sáng, dù chỉ 1 bàn thắng danh dự cho đội bóng xứ Tango.

Trâm Anh dự đoán đúng là Argentina thua Croatia.

Chiến thắng tưng bừng 3-0 đã giúp cho Croatia giành vé vào vòng đấu loại World Cup 2018, còn Argentina đang thoi thóp với nguy cơ bị loại từ vòng bảng. Một bi kịch mà không mấy ai nghĩ xảy ra trước giờ bóng lăn tại Nga.

Một trong những nguyên nhân khiến cho Argentina đang chơi thất vọng là đội hình thiếu cân bằng. Họ có hàng công cực khủng nhưng hàng tiền vệ không có người làm bóng, hàng thủ chơi thiếu chắc chắn, còn vị trí gác đền là… thảm họa.

Trâm Anh đang được cộng đồng mạng rất yêu thích.

Vậy nên, Messi rất khó để tỏa sáng khi không còn sự sung sức như 4 năm trước. Anh cần có những vệ tinh hỗ trợ thật tốt, tiếc rằng Argentina lúc này không có một tiền vệ tổ chức đúng nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất