Thể thao

Hot girl Trâm Anh cắt tóc ngắn chưa thể… comeback

Quyết Thắng
Chia sẻ

Hot girl Trâm Anh đã cắt tóc ngắn nhưng chưa thể comeback vì sự quan tâm quá lớn của cộng đồng mạng.

Mới đây, hot girl Trâm Anh đã có màn comeback khi liên tục thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa. Đáng nói, đây là lần đầu sau 3 tháng thì Trâm Anh mới để ảnh ở chế độ công khai trên trang cá nhân, vì cô gái này gần như “đóng facebook” sau 1 scandal gây xôn xao.

Sự trở lại của Trâm Anh ngay lập tức mang đến sự chào đón khá lớn của cộng đồng mạng. Những lượt like, share và bình luận xuất hiện rất nhiều trên các tấm ảnh của Trâm Anh. Một số fan phát hiện ra Trâm Anh đã cắt tóc ngắn so với hình ảnh cũ cách đây 3 tháng.

Một fan hâm mộ bình luận: “Chị đã cắt tóc ngắn để comeback”. Nhiều ý kiến khác cũng chào đón Trâm Anh trở lại bằng lời khuyên hãy bỏ quá khứ sang một bên để sống cho hiện tại, vì chuyện gì rồi cũng sẽ qua.

Trâm Anh đã cắt tóc ngắn nhưng chưa thể comeback.

Nhưng một số ý kiến khác lại dành 1 số lời lẽ không hay. Thế nên, Trâm Anh vừa comeback đã phải lập tức chuyển ảnh đại diện về chế độ bạn bè, còn ảnh bìa thì… không thể thay đổi.

Cần nhắc, Trâm Anh đang sở hữu trang cá nhân có lượt theo dõi thuộc diện cực khủng, dù thời gian qua không hề đăng tải thêm điều gì, thậm chí chuyển mọi thứ trở về chế độ chỉ có bạn bè nhìn thấy.

Quá khứ, Trâm Anh nổi tiếng với các màn bình luận cực chất trên chương trình World Cup 2018. Cô gái girl xứ Thanh lập tức trở thành một trong những người được săn đón nhiều nhất mạng xã hội, trong đó fan bóng đá dành 1 tình cảm nhất định với Trâm Anh.

Trâm Anh trong quá khứ với mái tóc dài nổi bật.

Chỉ tiếc rằng, Trâm Anh đã dính scandal nên câu chuyện chìm vào quên lãng. Bây giờ, nhiều người mong đợi Trâm Anh có thể… comeback nhưng mọi thứ cho thấy rất khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất