Thể thao

Hot girl Thùy Dương: 99% đàn ông đều ngoại tình, đâu riêng cầu thủ!

Văn Nhân
Chia sẻ

Bạn gái tiền vệ Nguyễn Huy Hùng của ĐTVN - Nguyễn Thùy Dương đã có những chia sẻ thú vị về tình yêu với Saostar.

Xin chào Thùy Dương, bạn có thể “bật mí” về tình yêu với tiền vệ điển trai của ĐTVN - Nguyễn Huy Hùng?

Hot girl Nguyễn Thùy Dương: Tình yêu của chúng tôi cũng đơn giản như chuyện tình yêu của những người khác. Quan trọng nhất là khi yêu cầu thủ, bản thân mình phải hiểu được tính chất công việc của họ. Cảm thông và chia sẻ. Tôi yêu Huy Hùng vì con người chất phác, không màu mè của anh ấy. Người đàn ông này đối với tôi có 10 sẵn sàng cho tôi 8. Tôi rất trân trọng điều đó.

Nhiều người thường nói, cầu thủ có nhiều hot girl theo đuổi, nhất là cầu thủ nổi tiếng, Thùy Dương có lo lắng và làm cách gì để có thể trói chặt Huy Hùng?

Tôi cũng là một người học trường nghệ thuật. Cho nên khi nghệ sĩ đã yêu, họ yêu hết lòng. Không cần đối phương phải đáp trả.

Thùy Dương và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng.

Với tôi tình yêu là phải tự nguyện. Sắc đẹp của “hot girl” cũng có thời. Quan trọng nhất phẩm chất của một người phụ nữ nhiều khi là sự khôn khéo với người yêu của mình. Cho nên tôi nghĩ rằng với sự nhẹ nhàng của tôi thì sẽ khiến trái tim của Huy Hùng rung động không vì vẻ đẹp. Tôi nghĩ vậy.

Theo Thùy Dương, cầu thủ khi yêu có gì khác biệt so với những chàng trai khác?

Nhìn chung theo đánh giá riêng của cá nhân tôi: Khi yêu cầu thủ sự khác biệt lớn nhất trong tình yêu so với các chàng trai khác đấy là sự “cô độc của phụ nữ ” trong những ngày quan trọng.

Bóng đá thế giới có khá nhiều chuyện cầu thủ có bạn gái vẫn ngoại tình, cặp các chân dài bên ngoài, bạn có lo lắng và từng ghen bao giờ chưa?

Nói vậy, thì tôi nghĩ đàn ông trên đời 99% có bạn gái nhưng vẫn ngoại tình chứ không riêng gì cầu thủ bóng đá, nói vậy hơi oan cho họ. Bản năng của đàn bà “mắt ko thấy tim sẽ không đau”. Tôi cũng là con người mà, nghệ sĩ nên ghen sẽ hơn người thường.

Tức bạn vẫn chưa tin tưởng tuyệt đối là bạn trai chung thủy?

Tôi luôn nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực. Như tôi đã nói rồi đó. Mắt không thấy tim sẽ không đau. Mình không nên cái gì cũng đòi 100%. Có nhiều chuyện cũng không ngờ được.

Thùy Dương cho rằng 99% đàn ông đều ngoại tình.

Showbiz và bóng đá có những phong cách riêng về đời tư. Một số người khá thoải mái để chia sẻ, ví dụ như chuyện chăn gối. Đây cũng không còn là chủ đề “nghiêm trọng” khi giới trẻ bây giờ phần lớn quan hệ trước hôn nhân. Bạn ở trường hợp nào?

Tôi với Huy Hùng vẫn trong sáng lắm. Đùa thôi, chứ chúng tôi quan hệ sau 1 năm yêu nhau. Khi đủ tin tưởng nhau chúng tôi mới đi quá giới hạn.

Thế Thuỳ Dương đánh giá bạn trai được mấy điểm về khoản này, cụ thể mọi người vẫn nói khéo là khả năng trên “sân nhỏ”?

Tôi chưa từng trải qua người đàn ông nào. Cho nên để đánh giá về điểm thì thật sự rất khó. Mình cứ ưu ái cho 9 nhé. Huy Hùng là người đầu tiên, cũng là người tôi yêu suốt 4 năm công khai.

Thùy Dương và Huy Hùng đã có hơn 4 năm yêu nhau.

Thế hai bạn đã tính đến thời điểm nào chuẩn bị kết hôn chưa?

Tôi sẽ chấp nhận lời kết hôn khi bạn trai của tôi cầu hôn. Nhưng dự định của tôi năm 26 tuổi sẽ làm đám cưới nếu như không vỡ kế hoạch.

Thùy Dương muốn gửi lời chúc gì đến bạn trai và ĐTVN tại AFF Cup 2018?

Tôi xin chúc cho đội tuyển của chúng ta có sức khoẻ tốt nhất. Toàn đội sẽ giành chiến thắng trước tuyển Malaysia. ĐTVN sẽ mang vinh quang về cho tổ quốc và không phụ lòng người hâm mộ cả nước.

Xin cám ơn Thùy Dương!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất