Thể thao

'Hot girl ngủ gật' dự đoán cực sốc về Mbappe và chung kết Pháp - Croatia

Văn Nhân
Chia sẻ

Hot girl ngủ gật - Thủy Tiên đã có dự đoán khá sốc về trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia vào tối nay (15/7).

Là hot girl nóng bỏng nhất World Cup 2018 khi đại diện cho tuyển Nhật Bản, Thủy Tiên đã có cuộc trò chuyện với Saostar trước trận chung kết giữa Pháp và Croatia.

Hot girl ngủ gật - Thủy Tiên nói: “Đây là trận đấu mà nhiều người dự đoán sẽ rất kịch tính, thậm chí phải đá sang thời gian hiệp phụ. Ba trận chung kết gần nhất của World Cup đều phải giải quyết thắng thua ở hiệp phụ. Tôi không nghĩ thế.

Thủy Tiên tin tưởng Pháp vô địch World Cup 2018.

Tôi cho rằng Pháp sẽ giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Croatia để giành chức vô địch thế giới lần thứ 2″.

“Tuyển Pháp lúc này là tổng hòa của hàng thủ, hàng tiền vệ và hàng công, các tuyến đều có ngôi sao. Mbappe là cầu thủ đáng sợ với tốc độ và kỹ thuật điêu luyện. Hàng thủ Croatia sau ba trận trải qua thời gian 120 phút sẽ gặp khó khăn lớn về thể lực, họ khó theo kèm được Mbappe.

Hơn hết, các cầu thủ Pháp trẻ hơn Croatia nhưng từng đá chung kết EURO 2016. Họ có thừa kinh nghiệm trong một trận đấu đỉnh cao như chung kết World Cup. Thế nên, Croatia khó có thể tạo bất ngờ trước Pháp.

Từ con người, thể lực đến kinh nghiệm đá chung kết, Pháp đều cho thấy sự vượt trội trước Croatia. Nếu Pháp có bàn thắng sớm thì họ nhiều khả năng sẽ thắng to trước Croatia. Đó là lý do tôi tin tường đội bóng áo lam sẽ giành chức vô địch và thắng 3 bàn cách biệt trước Croatia.

Mbappe, ngôi sao được chờ đợi ở trận chung kết. Ảnh: FIFA

Thực ra, kết quả 3 bàn là cảm nhận mà tôi liên tưởng về trận chung kết World Cup 1998, Pháp cũng thắng Brazil 3-0 để lần đầu vô địch thế giới”, Thủy Tiên chia sẻ.

Không chỉ Thủy Tiên mà nhiều ý kiến chuyên gia cũng nghiêng về chiến thắng cho tuyển Pháp trong 90 phút trước Croatia, nhờ có đội hình đồng đều và lợi thế lớn về thể lực.

Dẫu vậy, Croatia vẫn có một lợi thế riêng là tiếng nói lịch sử. Cứ 20 năm thì World Cup đón chào tân vương. Cụ thể, Brazil lần đầu vô địch thế giới vào năm 1958, Argentina giành Cúp vàng thế giới lần thứ nhất vào năm 1978, Pháp tiếp bước với đỉnh vinh quang vào năm 1998 sau khi đá bại Brazil 3-0.

Nhưng tiếng nói lịch sử ủng hộ Croatia. Ảnh: FIFA

Bánh xe lịch sự hoàn toàn có thể tái hiện vào tối đêm nay khi Croatia chưa một lần vô địch thế giới, còn người Pháp có 1 lần lên đỉnh vào 20 năm trước, đúng với lời ứng nghiệm tân vương theo chu kỳ 20 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất