Thể thao

Hot girl ngủ gật cởi đồ, dự đoán ĐTVN hạ ĐT Malaysia

Văn Nhân
Chia sẻ

Hot girl ngủ gật - Nguyễn Thủy Tiên có niềm tin lớn là ĐTVN sẽ hạ ĐT Malaysia vào tối nay (19h30 ngày 16/11).

Với tình yêu dành cho ĐTVN, Nguyễn Thủy Tiên đã khiến cộng đồng mạng “phát sốt” với bộ ảnh nóng bỏng cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Hot girl ngủ gật vừa có bộ ảnh cực kỳ nóng bỏng, qua đó kỳ vọng ĐTVN sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Trao đổi với Saostar về dự đoán trận ĐTVN - ĐT Malaysia diễn ra vào tối nay, cô gái 18 tuổi có biệt danh “hot girl ngủ gật” nói: “Tôi có niềm tin lớn là ĐTVN sẽ thắng ĐT Malaysia tại sân Mỹ Đình. Đây là niềm tin không chỉ riêng tôi mà hàng triệu CĐV Việt Nam cũng dự đoán như thế.

Thủy Tiên tin tưởng ĐTVN sẽ hạ Malaysia vào tối nay.

Tôi nghĩ ĐTVN sẽ khó có trận thắng dễ dàng như gặp ĐT Lào ở trận mở màn AFF Cup 2018. ĐT Malaysia có đẳng cấp, lối chơi sức mạnh và tốc độ khác biệt hoàn toàn so với một tuyển Lào chỉ biết phòng ngự trong suốt 90 phút. Malaysia có những cầu thủ tấn công biên rất nguy hiểm. Tôi nghĩ ĐTVN sẽ thắng 2-1 trước ĐT Malaysia”.

“Khó khăn của ĐTVN thì tôi nghĩ là sự kỳ vọng từ khán giả nhà. Một trận đấu được nhuộm đỏ sân Mỹ Đình với 40 nghìn CĐV sẽ mang đến sự phấn khích lớn cho các cầu thủ Việt Nam, vì bóng đá thì cầu thủ số 12 (khán giả) là rất quan trọng. Nhưng thường thì điều đó có ý nghĩa tích cực với các đội được đánh giá thấp hơn, còn đội bóng cửa trên có thể là áp lực.

Thủy Tiên từng bình luận World Cup 2018 nên khá tường tận về môn thể thao “Vua”.

Áp lực của ĐTVN không chỉ xuất hiện vào tối nay. Tất cả có từ thời điểm trước khi diễn ra AFF Cup 2018 và tôi nghĩ sẽ còn kéo dài đến hết giải, vì người hâm mộ chờ đợi rất lâu về chức vô địch sau năm 2008.

Mọi thứ đang giống như “cơn sóng lớn” khi U23 Việt Nam liên tiếp thành công ở U23 châu Á năm 2018, ASIAD 18. Tôi từng nghe một chuyên gia nói là HLV Park Hang Seo thành công ở châu lục thì phải vô địch sân chơi khu vực. Bấy nhiêu có lẽ đủ khoái quát đầy đủ về sức ép lớn bên ngoài chuyên môn dành cho ĐTVN.

Tôi còn nhớ tháng 8 năm nay đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho U23 Việt Nam. Mọi người rất cuồng nhiệt và chờ đợi một thứ duy nhất là chiến thắng.

Thủy Tiên tin ĐTVN thắng 2-1 trước ĐT Malaysia.

Tôi hy vọng ĐTVN sẽ thi đấu với “trái tim nóng và cái đầu lạnh” trước ĐT Malaysia, và cả hành trình chinh phục ngôi vô địch AFF Cup 2018. Việt Nam vô địch! Tôi tin là thế”, Thủy Tiên nói tiếp về niềm tin cũng như khó khăn của ĐTVN ở AFF Cup 2018.

Vào 19h30 tối nay, ĐTVN gặp ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình (Hà Nội). Trận đấu được trực tiếp trên kênh VTV6. Người hâm mộ đang chờ đợi thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm 3 điểm trước Malaysia để mở ra cơ hội vào bán kết AFF Cup 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất