Thể thao

Hot girl mặc áo bà ba cưỡi mô tô 'khủng': 'Chúng tôi luôn trân trọng vẻ đẹp truyền thống'

Văn Nhân
Chia sẻ

Dàn hot girl đi mô tô yêu U23 Việt Nam và CLB Cần Thơ đang gây sốt với việc mặc áo bà ba cưỡi "xế khủng".

Kim Nguyên - một trong những hot girl từng gây xôn xao cộng đồng mạng với việc đi mô tô “khủng”, yêu thích Gym và bóng đá. Cô gái này và những người bạn tiếp tục gây sốt với hình ảnh đi mô tô mặc áo bà ba. Saostar đã có cuộc phỏng vấn với hot girl xứ Tây Đô.

- Những ngày qua, cộng đồng mạng đang dậy sóng với các hot girl Cần Thơ đi mô tô “khủng” mặc áo bà ba, Kim Nguyên là một trong những người tham gia có suy nghĩ gì về chuyện này?

Hot girl Kim Nguyên: Theo cá nhân Nguyên, không có nguyên tắc nào cho trang phục khi chạy xe phân khối lớn. Chỉ cần mặc sao thoải mái, an toàn, lịch sự là được. Chẳng có một qui định nào không cho phép nét đẹp truyền thống không thể phá cách để kết hợp với sự hiện đại và mạnh mẽ.

Dàn hot girl đi mô tô mặc áo bà ba gây xôn xao.

Trong cuộc sống, mỗi chúng ta đều muốn thay đổi tư duy, làm mới để có cái nhìn hiện đại hơn. Vậy tại sao chúng ta không thử đổi mới để xem có thể thích ứng, dung hòa giữa hiện đại và truyền thống hay không.

- Kim Nguyên có thể chia sẻ thêm về việc mặc áo bà ba chạy xe mô tô cho mọi người hiểu hơn?

Ý tưởng này xuất phát từ việc cả CLB CTC Angles Club muốn hình ảnh trở nên ấn tượng ở lễ hội bánh dân gian Nam Bộ. Mục đích cuối cùng của chúng tôi là nét đẹp riêng chứ không hề có suy nghĩ nào khác.

Kim Nguyên - một trong những cô gái xinh đẹp nhất hội mô tô Cần Thơ.

Đây là lễ hội bánh mang màu sắc truyền thống nên việc sử dụng chiếc áo bà ba sẽ là một trong những mảnh ghép nhiều màu sắc mang phong vị phù hợp với hình ảnh lễ hội.

- Có nhiều ý kiến trái chiều, Kim Nguyên đón nhận điều ấy như thế nào trong những ngày qua? 

Thực tế khi điều ấy được chia sẻ, đưa đến mọi người thì thông điệp là do mọi người cảm nhận theo một cách riêng, cảm nhận khác nhau. Cả đội không thể nào làm hài lòng được tất cả mọi người. Cả đội đều cảm ơn lời khen của những người ủng hộ sự phá cách này của cả đội. Còn những lời chê, bọn em cũng tiếp nhận những lời đóng góp chân thành, mang tính xây dựng hơn những lời nói thiếu công bằng.

Cả đội luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp cả khen chê lẫn phản ánh trái chiều của tất cả mọi người. Và trân trọng ý kiến đóng góp của mọi người để làm sao tất cả phục vụ tốt cho chuyện quảng bá về lễ hội cũng như các hoạt động sau này của lễ hội.

- Vậy Kim Nguyên và hội mô tô có lường được chuyện sẽ bị một số người phản ứng về chuyện đi mô tô “khủng” mặc áo bà ba?

- Mục đích xây dựng của CLB mô tô trước mắt là phục vụ cộng đồng. Cả đội đều hướng tới việc làm tốt nhất có thể để mang lại những lợi ích cho mỗi hoạt động mà mình tham gia. Đó chính là kim chỉ nan của toàn đội.

Dàn hot girl đi môt tô đang gây sốt ở Cần Thơ.

Dĩ nhiên cả đội không lường trước việc có quá nhiều ý kiến trái chiều về hình ảnh trên nhưng tụi em không bất ngờ khi gây được ấn tượng khó phai trong mắt những người dân và du khách khắp nơi. Nhìn theo hướng tích cực thì cả đội đã làm hết sức để truyền thông điệp lễ hội đến nhiều người hơn và sự lan tỏa cũng tốt.

- Nhiều người cho rằng hội mô tô Cần Thơ đang chơi theo kiểu “ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng”, Kim Nguyên nghĩ sao?

Mục đích xây dựng của CTC Angel club trước mắt là phục vụ cộng đồng, đồng thời thử nghiệm với mô hình mô tô nữ với đội hình chuyên nghiệp và mang tính biểu diễn cao. Chính vì đã xác định tiêu chí ban đầu này nên CTC Angel club luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ các hoạt động của cộng đồng, mang lại lợi ích thiết thực cho xã hội.

Dàn hot girl đi mô tô cổ vũ cho CLB Cần Thơ.

Điển hình là CLB của tụi em đã tham gia biểu diễn giữa giờ giải lao của trận đấu giữa CLB Cần Thơ và SLNA trong khuôn khổ của V.League 2018 vào trung tuần tháng 5 vừa qua. Chỉ là góp chút sức để cổ động tinh thần đội tuyển quê nhà. Tụi em cảm thấy rất vinh dự.

Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ là một hoạt động hướng tới việc phát triển du lịch, nơi qui tụ nhiều nghệ nhân và gian hàng đặc sản đặc trưng của miền Tây. Được góp chút sức nhỏ quảng bá cho lễ hội thì còn gì bằng vì tụi em đều là những người con miền Tây. Cả đội đều hướng tới việc làm những việc tốt nhất có thể để mang lại những lợi ích cho mỗi hoạt động mà mình tham gia.

Đó chính là kim chỉ nan của toàn đội. Quan trọng tụi em thấy vui và tự hào khi đang đóng góp cho xã hội những việc có ích. Dĩ nhiên cả đội không lường trước việc có quá nhiều ý kiến trái chiều về hình ảnh này của cả đội. Thế nhưng, tụi em không bất ngờ khi hình ảnh đã thực sự gây ấn tượng khó phai trong mắt những người dân và du khách khắp nơi. Nhìn theo hướng tích cực thì cả đội đã làm hết sức để truyền thông điệp lễ hội đến nhiều người hơn và sự lan tỏa cũng tốt

Xin cảm ơn Kim Nguyên!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất