Thể thao

Hot girl Hải Phòng - vợ tương lai của sao ĐTVN khoe thân hình cực 'nóng bỏng' khi đi du lịch biển

Linh Hồ
Chia sẻ

Huy Hùng và Thùy Dương đang cùng nhau có chuyến du lịch hạnh phúc tại Đà Nẵng. Hot girl Hải Phòng khiến fans "bỏng mắt" với thân hình quyến rũ.

Sau một thời gian dài nghỉ dịch ở nhà, Huy Hùng và bạn gái đã quyết định dành cho cả hai một chuyến du lịch Đà Nẵng sang chảnh. Nàng Wag khiến fans “ghen tị” khi khoe khoảnh khắc được Huy Hùng ra sân bay đón và không gian khách sạn cực lí tưởng.

Lại một lần nữa Thùy Dương lại khiến NHM đứng ngồi không yên khi khoe thân hình chuẩn không cần chỉnh khi diện đồ bơi. Bạn gái Huy Hùng khoe đã phải giảm 6 kg để được vóc dáng nóng bỏng như bây giờ. Chính vì vậy, trong danh sách các nàng Wags có thân hình quyến rũ, chắc chắn không thể bỏ qua Thùy Dương.

Trước đây, người yêu cầu thủ Quảng Nam đã rất nhiều lần thể hiện mong muốn được đi du lịch, là một người có cá tính thích bay nhảy, nên có lẽ việc phải ở nhà một thời gian dài như vậy là rất khó khắn đối với cô. Thùy Dương nổi tiếng được người yêu cưng chiều, lo lắng từng chuyện nhỏ, nên đây có thể là chuyến đi Huy Hùng dành tặng cho bạn gái.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh của Thùy Dương nhanh chóng nhận được những lời khen ngợi từ bạn bè và cư dân mạng về body của mình: “Xinh quá chị; Xinh quá chị ơi; Mê quá“. Bên cạnh đó, cũng không ít người tinh ý khi nhận ra rằng cô nàng đang khéo khoe về hạnh phúc của mình bên Huy Hùng.

Đây không phải lần đầu tiên hot girl Hải Phòng kheo body nóng bóng, nhưng càng ngày Thùy Dương càng quyến rũ vạn người mê. Sức hút đó có lẽ là một trong những lý do khiến Huy Hung cưng chiều bạn gái đến như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất