Thể thao

Hot girl ‘gây sốt’ sân Mỹ Đình là người yêu của đội trưởng U20 Việt Nam

Wind Lê
Chia sẻ

Thảo Hương – cô gái áo hồng xinh đẹp “gây sốt" sân Mỹ Đình trong trận cầu giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan từng khiến hot boy U20 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại phải gục đầu lên vai.

Trong trận đấu bóng đá vòng loại Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam - Afghanistan tối 14/11 tại sân Mỹ Đình (Hà Nội), hình ảnh một cô gái vô cùng xinh xắn nổi bật giữa rừng cổ động viên nước nhà nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền hình.

Làn da trắng trẻo, khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười dễ thương của hot girl này lập tức “đốn tim” các CĐV bóng đá Việt.

Gần như ngay lập tức sau đó, cộng đồng mạng đã tìm ra facebook của cô nàng có nickname Thảo Hương này. Chỉ trong vòng ít giờ, trang cá nhân của người đẹp tăng lượt theo dõi lên đến chóng mặt với con số hơn 92.000.

Được biết, hot girl này tên là Ma Thảo Hương (23 tuổi) quê ở Tuyên Quang, hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Trước đây, Thảo Hương từng khiến các fan bóng đá tranh cãi nảy lửa với bức ảnh làm bờ vai cho tiền đạo đội trưởng U20 Việt Nam - Nguyễn Trọng Đại dựa vào khá tình cảm. Bởi lẽ trong thời điểm đó, hot boy U20 VN chưa xác định còn yêu hay chia tay cô bạn gái xinh đẹp Như Ý.

Mặc dù sau đó tiền đạo quê Hải Dương lên tiếng mình và Thảo Hương chỉ là bạn thân, các fan cũng không khó nhận ra việc cầu thủ này đã có người yêu mới khi anh và bạn gái cũ không còn là bạn bè trên mạng xã hội.

 Ngoài ra trước đó, Thảo Hương cũng từng đăng tải một bức ảnh gục đầu vào vai một chàng trai bí ẩn với dòng chú thích “Người tôi yêu” cùng hashtag “NTĐ”.

Hai tấm hình đầy tình cảm cùng dòng hashtag được hiểu là Nguyễn Trọng Đại như lời khẳng định về mối quan hệ của cặp trai tài gái sắc này.

Nói về Thảo Hương, sau khi “gây bão mạng” với việc đi xem tuyển Việt Nam, người đẹp chia sẻ: “Mình đến sân để cổ vũ cho em trai và cũng không ngờ được chú ý đến như vậy”.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất