Thể thao

Hot girl bóng chuyền Nghệ An cứu bóng bằng chân tuyệt hay nhờ 'mê' Messi

Lê Phong
Chia sẻ

Nữ Libero bóng chuyền 9x có nhiều pha cứu bóng bằng chân khiến các cầu thủ bóng đá cũng phải thán phục. Đặc biệt, người đẹp rất thích cầu thủ Messi và tin tưởng tiền đạo này sẽ ghi bàn giúp Barca hạ gục Real tại Siêu kinh điển.

Video 3 pha cứu bóng bằng chân gây sốt của nữ Libero xinh đẹp.

Tại giải vô địch bóng chuyền quốc gia 2017 vừa qua, có một clip đã thu hút đến hàng nghìn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Cụ thể, clip quay lại màn 3 lần lao người dùng chân cứu thua tuyệt đỉnh của một nữ Libero nhỏ nhắn, xinh đẹp. Ngay đến các cầu thủ bóng đá khi xem qua màn dùng chân cứu thua này của cô gái trẻ cũng phải gật đầu thán phục.

Cô gái này tên là Lê Thị Thanh Liên sinh năm 1993 đang thi đấu cho CLB bóng chuyền Hóa chất Đức Giang Hà Nội.

Mặc dù sở hữu chiều cao chỉ 1m55 nhưng cô nàng quê Nghệ An để lại ấn tượng mạnh với lối chơi lăn xả, máu lửa, phản xạ tuyệt vời và đặc biệt là nhiều tình huống cứu bóng bằng chân không tưởng.

Từ năm 16 tuổi, Thanh Liên đã là Libero chính của đội tuyển bóng chuyền nữ trẻ Quốc gia Việt Nam. Trong 3 năm liên tiếp từ 2010-2012, Lê Thị Thanh Liên đều có tên trong danh sách tập trung đội tuyển bóng chuyền nữ Quốc gia.

Nhớ về màn cứu thua đó của mình, người đẹp 9x tâm sự: “Lúc đó mình phản xạ rất tự nhiên. Cảm giác dùng tay sẽ không an toàn, dùng chân tốt hơn nên thực hiện luôn. Bản thân mình xem lại cũng thấy mắc cười”.

Để có được những pha cứu bóng bằng chân tuyệt vời như vậy, ít người biết rằng Thanh Liên còn có đam mê lớn với tâng bóng nghệ thuật. Bên cạnh đó, người đẹp còn chơi tốt khá nhiều bộ môn thể thao như bóng bàn, cầu lông, quần vợt…

Đặc biệt, hot-girl bóng chuyền này còn là một fan của siêu sao bóng đá Messi: “Lúc đó tình cờ đi tập về, mình cùng bạn bè ngồi xem một trận bóng đá có Messi thi đấu. Mình bị ấn tượng bởi lối chơi hào hoa, kỹ thuật của Messi. Đặc biệt anh ấy cũng lùn lùn giống mình (cười)”.

“Do lịch tập và thi đấu dày nên mình cũng không có nhiều điều kiện xem bóng đá thường xuyên. Tuy nhiên Siêu kinh điển tới mình rất hy vọng có thể sắp xếp được thời gian để xem”, Liên cho biết.

Khi được hỏi dự đoán về trận Siêu kinh điển sắp tới, người đẹp tự tin và sẵn sàng đánh cuộc vào việc Messi chắc chắn sẽ ghi bàn: “Mình không quan trọng Barca thắng bao nhiêu, chỉ cần thắng là được. Chắc chắn Messi sẽ ghi bàn cho xem”.

Hình ảnh xinh xắn của nữ Libelo bóng chuyền Thanh Liên: 

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất