Thể thao

Hot fan Thùy Dung muốn Ronaldo 'tặng quà' Valentine cho mình

Lê Phong
Chia sẻ

Mặc dù đang cảnh FA, hot girl bóng đá nổi tiếng vẫn không cảm thấy quá buồn bởi Valentine năm nay với cô hết sức đặc biệt.

Rạng sáng ngày 15/2 tức 30 Tết Âm lịch, Real Madrid sẽ đón tiếp “gã nhà giàu nước Pháp” Paris Saint Germain trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League. Dù có lợi thế sân nhà, Real vẫn bị đánh giá yếu hơn đối thủ đang có phong độ rất cao.

Rạng sáng mai 15/2, Real sẽ làm khách trước PSG.

Dù khá tất bật cùng gia đình chuẩn bị đón năm mới nhưng là fan cuồng nổi tiếng của “kền kền trắng”, hot girl Thùy Dung nhất quyết không bỏ lỡ trận đấu được cả thế giới chờ đợi này. Khá đặc biệt, cô cho biết mình sẽ cổ vũ trong…im lặng.

“Tôi về quê ở Quảng Ngãi đón Tết cùng gia đình. Ở đây mọi người thường ngủ rất sớm. Nên tôi chỉ có thể trùm kín mền để xem trên điện thoại tránh phiền gia đình thức giấc. Tôi là người giàu cảm xúc, hay hò hét theo diễn biến trận đấu. Nhưng chắc lần này đành cố gắng cổ vũ thế nào để không phát ra tiếng động thôi”, Thùy Dung tiết lộ.

Hot girl Thùy Dung tin vào một chiến thắng cho kền kền trắng.

Đặc biệt năm nay, Lễ tình nhân 14/2 lại rơi đúng vào thời điểm Tết và Champions League. Hỏi Thùy Dung cảm giác về Valentine năm nay, người đẹp đang FA hóm hỉnh cho biết: “Với dân FA như Dung thì Valentine hơi khó chịu một chút. Vì vậy bạn bè ít ít khoe quà của người yêu đi nha (cười). Riêng năm nay các bạn FA như Dung chắc sẽ vui vì có Champions League để xem, không như mọi năm. Điều này rất tuyệt vời”.

Là một fan cuồng Real chính hiệu, Thùy Dung chia sẻ cô khá lo lắng cho cuộc tiếp đón của thầy trò HLV Zidane trước PSG tới đây. Bởi lẽ, hàng thủ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong thời gian qua không thật sự tốt. Trong khi đó, HLV Zidane dường như “hết phép”.

Người đẹp tin tưởng Ronaldo sẽ “tặng quà” Valentine cho mình.

“Hàng thủ Real hiện tại chơi không tốt. Ramos chưa có một đối tác ăn ý. Tôi cảm thấy Zidane không còn phù hợp với Real. Các chiến thuật, lối chơi của ông ấy gần như đã bị bắt bài. Real hiện tại cần một sự bức phá mạnh mẽ”, Dung cho biết.

Đặc biệt, người đẹp hy vọng siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ tặng quà Valentine cho mình bằng việc “nổ súng” trước PSG: “Real hiện tại được đánh giá yếu hơn PSG. Tuy nhiên, tín hiệu đáng mừng khi CR7 đang có phong độ trở lại. Biểu hiện rõ rệt là hat-trick vào lưới Real Sociedad mới đây. Tôi hy vọng anh ấy sẽ ghi bàn giúp Real có lợi thế sau trận lượt đi trên sân nhà trước đội bóng nước Pháp”.

Bên cạnh việc tin tưởng Ronaldo sẽ ghi bàn, Thùy Dung còn mách nước cho HLV Zidane chìa khóa chiến thắng: “Tôi nghĩ việc phong tỏa Neymar sẽ là mấu chốt làm tan sức mạnh của PSG. Mbappe là cầu thủ tốt nhưng non kinh nghiệm. Việc khóa Neymar sẽ khiến anh ta mất người phối hợp và hạn chế hàng công cực mạnh của PSG”.

Thùy Dung là fan cuồng Real nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

“Bên cạnh đó, PSG có một hàng thủ có thể hình tốt, có khả năng đeo bám và chống bóng bổng khá hay. Nếu Real bế tắc, tôi nghĩ những cú sút xa của Toni Kroos sẽ mang đến thành công cho kền kền trắng”, nữ fan cuồng Real nhận xét.

Cuối cùng, Thùy Dung dự đoán Real sẽ có chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước PSG. Cô tin rằng Real sẽ đi đến trận đấu chung kết Champions League năm nay. Đối thủ mà cô muốn đội bóng Hoàng gia Tây ban Nha đụng độ ở chung kết sẽ là Chelsea.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất