Thể thao

'Hot boy cầu lông' gây thương nhớ dù chỉ xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình

Minh Thư
Chia sẻ

Bức ảnh chụp khoảnh khắc VĐV cầu lông Phạm Hồng Nam có gương mặt ưa nhìn, đăm chiêu nhìn xa xăm xuất hiện trên truyền hình đang nhận được sự quan tâm của hội chị em. Ngay sau đó thông tin của chàng trai này đã được tìm ra.

Nếu có điều gì không thể qua mặt được cư dân mạng, đặc biệt là các cô gái, thì đó chắc chắn là khoảnh khắc 'trai đẹp lướt qua trên tivi'. Dù là chương trình nào, dài hay ngắn, mờ hay sắc nét thì nơi đâu có trai đẹp, nơi đó chắc chắn sẽ có hàng tá cô gái rần rần xin info.

Mới đây, lại có thêm một chàng trai nữa trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Cụ thể hơn, cô bạn có tên M.N đã đăng tải hình ảnh một chàng trai bảnh bao xuất hiện trên kênh truyền hình Quốc gia trong chương trình 'Chuyển động 24h' với caption: 'VTV không bao giờ làm chúng ta thất vọng!'.

Bức ảnh trai đẹp được chị em cuống cuồng tìm cho bằng được info.

Với chiếc sơ mi xanh tím than, mái tóc lãng tử được vuốt gọn gàng cùng gương mặt điển trai, anh chàng này có vẻ như đã trở thành một lý do nữa khiến các cô gái khao nhau nhất định phải chăm xem các bản tin thời sự trên TV hơn.

Được biết, chàng trai này có tên là Phạm Hồng Nam sinh năm 1996, đến từ Hà Nội và là vận động viên trẻ của đội cầu lông Ciputra. Theo đuổi bộ môn cầu lông từ năm lớp 4, tới nay đã được 10 năm. Hồng Nam thu về tổng cộng 30 huy chương các loại. Anh được mọi người đặt cho biệt danh 'hot boy cầu lông' và từng gây sốt trên mạng xã hội thời gian trước đó.

Nhan sắc gây thương nhớ của 'hot boy cầu lông'.

Hot boy cầu lông - Hồng Nam là tay vợt cầu lông được nhiều người yêu mến không chỉ vì tài năng của mình, mà anh còn khiến không biết bao cô gái phải 'xiêu lòng' bởi ngoại hình cao ráo 1m80 và gương mặt vô cùng điển trai.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của 'hot boy cầu lông' Phạm Hồng Nam:

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất