Thể thao

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo: Thành hay bại, tại hai thế lực bí ẩn này?

Văn Nhân
Chia sẻ

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo đang được dư luận quan tâm nhưng không dễ để VFF có thể đàm phán theo cách thuận lợi nhất.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo theo thông tin Saostar đưa cách đây không lâu đang trở thành chủ đề nóng. Có quá nhiều vấn đề cần phân tích về chuyện HLV Park có tiếp tục gia hạn hay không. Nhưng VFF và HLV Park chỉ có thể tái duyên nếu tìm được tiếng nói chung từ hai thế lực này…

Đó là người đại diện của HLV Park Hang Seo - Lee Dong-Jun, Giám đốc điều hành của một công ty đại diện cho nhiều nhân vật trong giới thể thao. Bên còn lại là 1 hoặc nhiều người hậu thuẫn tài chính cho VFF trong việc thương lượng hợp đồng của HLV Park Hang Seo.

Câu chuyện sẽ diễn ra như thế này. VFF xúc tiến đàm phán hợp đồng của HLV Park Hang Seo thì người đại diện Lee Dong-Jun sẽ thay ông Park nói chuyện, làm mọi cách để có được mức lương tốt nhất và các điều kiện làm việc, cùng mục tiêu trong bản hợp đồng mới.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo đáo hạn vào đầu năm 2020.

Lúc đó, mức lương của Lee Dong-Jun yêu cầu sẽ được VFF giải quyết bằng những cách khác nhau nếu muốn giữ chân HLV Park Hang Seo. Trong điều kiện lương bổng không cao thì VFF xem xét cân đối tài chính, tự lo trả lương cho ông Park. Ngược lại, một mức lương cao như dự đoán từ 50 nghìn USD đến 100 nghìn USD thì VFF cần có thêm sự hỗ trợ từ 1 đến nhiều người hậu thuẫn giống như bầu Đức đang trả cho ông Park.

Thế nên, hợp đồng của HLV Park Hang Seo không hề đơn giản, thậm chí đang trở thành ca khó cho VFF. Vì ông Park mong muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam nhưng chuyện thương thảo sẽ do người đại diện Lee Dong-Jun trực tiếp làm việc với VFF, còn chuyện trả lương thì VFF gần như không đủ tài chính để tự lo nên phải nhờ thêm sự hỗ trợ.

Người đại diện Lee Dong-Jun và nhân tố X (1 hay nhiều người hỗ trợ tiền chính cho VFF) sẽ có tiếng nói cực kỳ quan trọng. Có thể nói quyết định đến sự thành bại trong việc thương thảo hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF.

Theo quy định hợp đồng thì HLV Park Hang Seo được quyền đàm phán với các đội bóng khác kể từ 6 tháng cuối hợp đồng. Đây chính là điều khiến cho VFF phải xúc tiến chuyện tái ký với HLV Park ngay từ lúc này.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất