Thể thao

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo: Rộ tin đồn CLB Thái Lan mời lương triệu đô?

Đông Tà
Chia sẻ

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF sắp kết thúc nên truyền thông Hàn Quốc khẳng định Thái Lan đang nhòm ngó.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF kết thúc vào tháng 1 năm 2020 nhưng câu chuyện đang trở nên nóng cho dư luận. Nhiều thông tin trong nước và Hàn Quốc đang nói rất nhiều về hợp đồng của HLV Park Hang Seo.

Tất cả đang chờ VFF sẽ tái ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo, tránh gặp sự cố bất ngờ. Lý do là truyền thông Hàn Quốc cho rằng ông Park đang được Thái Lan mời gọi.

Một nguồn tin ở Việt Nam (kênh Vlog trên YouTube) cũng nói có thông tin một CLB của bóng đá Thái Lan sẵn sàng trả tiền lương cho HLV Park Hang Seo cao hơn gấp 5 lần so với VFF. Tức CLB của Thái Lan sẽ trả cho HLV Park mức lương 100 nghìn USD/tháng, đồng nghĩa nếu ông thầy Hàn Quốc gật đầu thì mỗi năm sẽ bỏ túi cả triệu đô (1,2 triệu USD).

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo kết thúc vào tháng 1/2020.

Thông tin này chắc chắn không hề vui cho bóng đá Việt Nam, vì người hâm mộ đều thấy được giá trị của HLV Park Hang Seo. Kể từ ngày nhận lời bầu Đức sang Việt Nam, ông Park liên tục tạo nên những thành công vang dội từ khu vực ra châu lục. Việt Nam trở thành đội bóng số 1 khu vực và lọt vào Top 16 đội mạnh nhất ở châu Á.

Trong bóng đá, chuyện hội ngộ rồi chia ly là bình thường nhưng Việt Nam rõ ràng cần HLV Park Hang Seo để tiếp tục hướng đến sự phát triển tốt. Ông Park ôm hiểu bóng đá ở đất nước hình chữ S nên rất khó để VFF tìm ra một nhà cầm quân tốt hơn.

Vấn đề là HLV Park Hang Seo sắp hết hợp đồng nên nhiều đội bóng bắt đầu nhòm ngó. Cụ thể, tờ Star New của Hàn Quốc khẳng định có đến ba đội bóng đang bắt tiếp xúc HLV Park Hang Seo là Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Thế nên, người hâm mộ mong đợi hợp đồng của HLV Park Hang Seo sẽ sớm được tái ký với VFF. Đây là việc làm cấp bách để tránh chuyện chiến lược gia người Hàn Quốc có thể xiêu lòng trước những lời mời gọi với mức lương “khủng”.

Lãnh đạo VFF lúc này cũng bắt tay đàm phán hợp đồng của HLV Park Hang Seo. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp như mong muốn giữ chân HLV Park thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất